ไปรษณีย์ทำของลูกค้าเสียหาย จะทำเรื่องเรียกร้องค่าเสียหายอย่างไรบ้างครับ

ผมส่งของให้ลูกค้า ลูกค้าผะงะ เจอรอยร้าว

เป็นงานจานเซรามิคครับ

จานมีรอยร้าวแต่ไม่ถึงกับแตก การทำเรื่องมีขั้นตอนวุ่นวายไหมครับ

ที่นี้ผมอยากจะทำเรื่องชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้าเองครับ (เพราะไม่อยากจะทำให้ลูกค้าลำบาก)ไม่ทราบว่าพ่อค้าจะทำให้ได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่