"แอน ทองฯ"เป่ากระหม่อม"เปิ้ล"อึ้ง!โชว์ของไม่ออก สำนึก 20 ปี เซ็กซี่สร้างภาพ

        “เปิ้ล ไอริณ” อวดอึ๋ม 20 ปี เจอ “แอน ทองประสม” ห่วงใยภาพเซ็กซี่ถึงกับซึ้ง ประกาศลดหวิว ยกเป็นผู้จัดในฝัน สำนึกต้องเซ็กซี่มีคลาส ไม่อยากโชว์ของเรี่ยราด เกรงใจแฟนคลับคอซอง อนาคตอยากแขวนเต้าถ้ามีลูกสาว
       
       ไม่ว่าใครจะไปใครจะมา แต่สาวเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ก็ยังอยู่สร้างสีสันให้วงการบันเทิงเสมอ แต่หลังจากที่เจ้าตัวไปร่วมงานกับผู้จัดดัง “แอน ทองประสม” ถึงกับต้องเปลี่ยนความคิดเรื่องสาวเซ็กซี่ และประกาศว่าขอลดภาพเซ็กซี่อย่างจริงจัง โดยให้เหตุผลว่าเกรงใจสาวแอน ที่ห่วงใยไม่อยากให้ตนโป๊เรี่ยราดเกินไป และยกเป็นผู้จัดในฝัน
       
       “อันดับแรกเลยเปิ้ลเกรงใจผู้จัดละครค่ะ เพราะว่าล่าสุดได้ร่วมงานกับแอน ทองประสม แล้วทุกฉากเขาไม่อยากให้เราโป๊เลย คือมีฉากหนึ่งที่เราใส่ชุดราตรี แล้วก็เป็นเกาะอก เสร็จแล้วสไตลิสต์เขาก็ไปให้แอนดู แล้วแอนเขาก็เอามือยัดนมเปิ้ล แล้วก็บอกว่าทำไมมันโป๊จัง ไม่อยากให้โป๊เลย ไม่โป๊ได้ไหม เราก็เลยรู้สึกว่าที่ผ่านมาบางทีผู้ใหญ่หลาย ๆ คนเขาคงหวังดีกับเรามากเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในวงการ หรือว่าผู้จัดละคร เพราะฉะนั้นเปิ้ลคิดว่า ทุกวันนี้ที่ยืนอยู่ได้ก็เพราะพวกเขา”
       
       “คือจริง ๆ แล้วแอนไม่ได้ห้ามอะไรเลย เขาก็ให้เป็นตัวของตัวเอง แต่ว่าเขาดูรักเปิ้ล แล้วก็ค่อนข้างที่จะเอาใจใส่อะไรหลาย ๆ อย่าง ตอนแคสติ้งเขาก็มารูดซิปให้เรา เราปลื้มมากแต่ว่าไม่ใช่ดูแลแต่เปิ้ลนะคะ เขาก็ดูแลนักแสดงทุกคนอย่างดี เป็นผู้จัดละครในฝันเปิ้ลเลย อย่างทานข้าว ก็จะมานั่งทานข้าง ๆ ตลอด ดูเอ็นดูเรา ดูน่ารักกับเรา เพราะฉะนั้นเรื่องที่เปิ้ลทำแค่นี้ ถือว่าเล็กน้อยมาก ๆ”
       
       “ถามว่าเขาว่ายังไงพอเราเปลี่ยนแปลงตัวเอง คือ จริง ๆ เขาก็เห็นตั้งแต่วันแรกแล้วนะคะ ว่าเวลาเปิ้ลไปกองละคร เปิ้ลใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ เขาก็รู้ว่าตัวตนจริง ๆ เราไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไร ไม่ได้เป็นคนที่อยากจะแสดงออกเรื่องความเซ็กซี่อะไรอยู่แล้วค่ะ แต่ก็อย่าเรียกว่าเราแต่งตัวพิชิตใจแอนเขาเลยนะคะ เอาเป็นว่าแต่งตัวตามกาลเทศะอย่างที่สังคมอยากให้เป็นดีกว่าค่ะ ลดความเป็นตัวเองลงนิดหนึ่ง เพื่อที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข”
       
       ลั่นต้องปรับตัวเองครั้งใหญ่หลังยึดติดความเซ็กซี่มา 20 กว่าปี เพื่อเยาวชนที่ดูละคร ยันตนไม่ได้เกิดมาเซ็กซี่ สังคมแค่มอบให้ ย้ำเป็นผู้หญิงบ้าน ๆ
       “คือเปิ้ลก็ไม่ทราบว่าแอนเขาปลื้มหรือไม่ปลื้มในความเซ็กซี่ของเรานะคะ แต่ว่าเขาก็ไม่อยากให้เราโป๊ แล้วด้วยความที่ช่อง 3 เป็นช่องที่เยาวชนดูเยอะ เด็กดูเยอะ ภาพออกมาก็จะไม่ค่อยดี คือเปิ้ลอยู่วงการมา 20 กว่าปี เปิ้ลก็เพิ่งรู้สึกว่าต้องปรับตัวเป็นครั้งแรก เพราะเรารู้สึกว่าเซ็กซี่เกินไป มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แล้วที่บอกว่าเราเกิดมาจากการเซ็กซี่เราจะลดได้ไหม คือจริง ๆ เราก็ไม่ใช่เป็นคนเกิดมาเซ็กซี่ เปิ้ลออกบ้าน ๆ ด้วยซ้ำไป เป็นคนธรรมดา ๆ แต่ว่าเซ็กซี่เป็นภาพที่ทุกคนมอบให้ เป็นภาพที่สังคมมอบให้ ถ้าวันนี้สังคมอยากได้คืนเปิ้ลก็มอบคืน”

เครดิต ผู้จัดการออนไลน์
       
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่