ไม่เถียงป๋า เบ็คส์รับตนไม่ใช่เวิลด์คลาสอย่างที่ป๋าพูด ^^

เฮียเบ็คส์รับตนไม่ใช่เวิลด์คลาสอย่างที่ป๋าพูด

เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับว่าเขาเห็นด้วยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในประเด็นเรื่องนักเตะระดับโลกที่เคยรับใช้ป๋านั้นมีเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น และใน 4 จตุรเทพที่ว่านั้นก็ไม่มีชื่อของเขาด้วย

เมื่อวันก่อนป๋าพูดในงานเปิดตัว Leading หนังสือเล่มใหม่ไว้ว่า ตลอดช่วงเวลาที่คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป๋าเคยร่วมงานกับนักเตะระดับโลกอยู่แค่ 4 คนเท่านั้น ได้แก่ เอริค คันโตน่า, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

หลังจากประโยคที่ว่าหลุดออกมา ดูเหมือนว่ามีแฟนบอลหลายคนดูไม่ค่อยพอใจกับป๋าเท่าไหร่ โดยเฉพาะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ตั้งคำถามว่า ระดับโลกของป๋ามันต้องเป็นแบบไหนกันแน่ แต่ทางด้าน เฮียเบ็คส์ กลับไม่ได้ติดใจอะไร แถมยังเห็นด้วยกับป๋าอีกต่างหาก

“ผมไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองหรือเจ็บปวดอะไรเลยนะ ผมโชคดีแค่ไหนแล้วที่ได้ลงเล่นให้กับผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล แถมผมยังมีโอกาสได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมเก่งๆ อีกตั้งหลายคน และที่สำคัญที่สุดก็คือ ผมได้เล่นให้กับทีมที่ผมรักตั้งแต่เมื่อก่อนและก็ยังรักเหมือนเดิมมาจนถึงตอนนี้ แล้วช่วงนั้นทีมของผมก็ประสบความสำเร็จมากมายด้วย”

“ผมเห็นด้วยกับป๋านะ มันมีนักเตะอยู่ไม่กี่คนหรอกที่คุณกล้าพูดได้เต็มปากว่า นี่คือนักเตะระดับโลกตัวจริงเสียงจริง ซึ่งผมก็รู้สึกดีมากๆ ที่ครั้งนึงเคยมีโอกาสได้ลงเล่นทีมเดียวกับนักเตะประเภทที่ว่าตั้งหลายคนแน่ะ”

นอกจากนี้ ยอดคุณพ่อลูกสี่ ก็ถึงกับฮาแตกทันทีที่ได้ทราบว่ามีคนบอกว่าเขาอยู่ในระดับเดียวกับ โรนัลโด้

“เฮ้ย ไม่ใช่เลยนะ ผมก็แค่โชคดีที่เคยได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสนามมาบ้าง ส่วน โรนัลโด้ของบราซิล นั่น ผมก็ได้เล่นทีมเดียวกับเขาตั้ง 4 ปี แต่ยังไงผมก็รู้สึกภูมิใจนะที่ได้เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนั้นทีมเรากวาดแชมป์เรียบ แม้แต่ตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกภูมิใจมากเลยนะที่ได้เห็นนักเตะระดับเทพย้ายมาอยู่กับทีมเรา”

เครดิต http://www.devilmag.com/page/1183

อีกลิ้งค์ เดวิด เบ็คแฮม - ครับป๋า.. ผมมันไม่ใช่เวิลด์คลาส
เครดิต http://football.kapook.com/news-22852

-------------------------------------------------------
คือว่าบทสัมภาษณ์นี้พี่เบ็คหล่อมากอ่ะ ได้ใจแฟนผีทุกคน
การวางตัวของพี่เบ็คนี้ดีตลอด มีถ่อมตัวที่ไม่ขอเทียบกับโด้ด้วย
สุภาพบุรุษลูกหนังและเจ้าชายแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ดจริงๆ

อย่างงี้แฟนผี ใครไม่รักพี่เบ็คก็บ้าแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่