พอดีผมต้องทำตาราง Progress ที่ไว้ใช้เบิกงวดงาน โดยเบิกงวดงานตามความก้าวหน้าของงาน
รายละเอียดโครงการดังนี้
ราคางานก่อสร้าง 12,000,000 บาท
Overhead 3,100,000 บาท
Profit 6,600,000 บาท
สมมุติว่า เดือนนี้ผมจะเรียกเก็บ 1,000,000 บาท จาก 12,000,000 ผมจะต้องใช้สูตรไหนครับที่จะรวม Overhead และ Profit เข้าไปด้วย
รบกวนคิดสูตร Excel ตัวนี้ให้หน่อยครับ
รายละเอียดโครงการดังนี้
ราคางานก่อสร้าง 12,000,000 บาท
Overhead 3,100,000 บาท
Profit 6,600,000 บาท
สมมุติว่า เดือนนี้ผมจะเรียกเก็บ 1,000,000 บาท จาก 12,000,000 ผมจะต้องใช้สูตรไหนครับที่จะรวม Overhead และ Profit เข้าไปด้วย