แจ้งปัญหาการใช้งาน ไว้ 1530
ครั้งที่ 1 24/9/15 เวลา 21.15 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ อัญชลี พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และจะแจ้งให้
ครั้งที่ 2 25/9/15 เวลา 09.29 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ รติพร พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และทางช่างที่รับผิดชอบรับเรื่องแล้ว
เราก็รอการติดต่อกลับมาถามอาการ
ครั้งที่ 3 25/9/15 เวลา 11.06 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ วิไรวรรณ พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และทางช่างที่รับผิดชอบรับเรื่องแล้ว
เราเลยขอเบอร์ ปลายทางที่ดูแล
ครั้งที่ 4 25/0/15 เวลา 11.12 ที่ 034-910-000 กับ พนักงานชื่อ สุพัตรา พนักงานแจ้งว่า ช่างออกพื้นที่ ไปหมดแล้ว แล้วต้องรอตามคิว แล้วจะให้ช่างติดต่อกลับ
ตอนนี้เราจะทำอย่างไงต่อดี เช้านี้ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย
พนักงานบริการหลังการขาย wifi 3BB และ call center ให้บริการลูกค้าช้ามาก
ครั้งที่ 1 24/9/15 เวลา 21.15 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ อัญชลี พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และจะแจ้งให้
ครั้งที่ 2 25/9/15 เวลา 09.29 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ รติพร พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และทางช่างที่รับผิดชอบรับเรื่องแล้ว
เราก็รอการติดต่อกลับมาถามอาการ
ครั้งที่ 3 25/9/15 เวลา 11.06 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ วิไรวรรณ พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และทางช่างที่รับผิดชอบรับเรื่องแล้ว
เราเลยขอเบอร์ ปลายทางที่ดูแล
ครั้งที่ 4 25/0/15 เวลา 11.12 ที่ 034-910-000 กับ พนักงานชื่อ สุพัตรา พนักงานแจ้งว่า ช่างออกพื้นที่ ไปหมดแล้ว แล้วต้องรอตามคิว แล้วจะให้ช่างติดต่อกลับ
ตอนนี้เราจะทำอย่างไงต่อดี เช้านี้ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย