มีปัญหากับ true wallet

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมเพิ่งมาใช้แอพ true wallet ครับใช้ใน ไอโฟนครับ ใช้ซื้อบัตรทรูมันนี่ ซื้อแอพ และซื้อเพชรในเกมส์ วันนึงผมซื้อเพชรในเกมส์เป็นจำนวนเงิน 30 กว่าบาทผมก็ใช้ได้ปกติครับ หลังจากนั้นผมก็กดซื้อเพชรอีก เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าครับแล้วจากนั้นเพชรในเกมส์ได้มาครับแต่ยอดเงินไม่พอครับ แล้วผมก็รีบไปเติมเงินเข้าแอพ ครับหลังจากนั้นแอพผมก็โหลดไม่ได้ อัพเดทไม่ได้ ขึ้นมาว่า"มีปัญหาการจัดส่งใบแจ้งหนี้ของการซื้อครั้งก่อนหน้า" จากนั้นผมรีบติดต่อไป call center ด่วนเลย เบอร์ที่ติดต่อไปคือเบอร์ที่อยู่ในแอพ true wallet เบอร์ 026473333
โทรพนักงานบอกว่า อีกประมาท 5 วันก็ใช้ได้ยอดจะหักไปเอง ผ่านไป 5 วัน ก็ยังใช่ไม่ได้ครับ เมื่อวานผมก็ติดต่อไปอีก เค้าบอกยอดค้าง 800 กว่าบาทครับ เค้าบอกว่ามียอดค้างจ่าย ผมก็งงเลย มันค้างได้ยังไงในเมื่อผมไม่ได้ใช่ไรเลย จริงมีค้างแค่ 200 บาทเอง ทำไมมา800 บาท พนักงานก็พูดแบบประมาทว่าก็มันค้างอ่า ผมก็โอเค ไม่เป็นไรหลอก วันนี้รู้สึกมันคาใจเลยโทรไปอีกรอบครับเพิ่งโทรไปเลย ครั้งนี้ตอนแรกบอกว่า มียอด 300 ต้องชำระผมก็โอเคครับ แล้วก็วางสายไป อีก 15 นาทีพนักงานใช่เบอร์ 01331 โทรมาครับว่า ลูกค้ามียอดค้าง 4,800 กว่าบาท ผมงงเลย ทำยังไงดีครับ

ใครพอมีวิธีช่วยผมได้บ้างครับ ทำยังไงดีครับ

ถ้ายอดมาขนาดนี้ผมว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆเลยนะครับ จะทำยังไงดีจะแจ้งทางไหนได้ ครับ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ
เป็นเรื่องใหญ่มากเลย เพราะว่าถ้าไม่จ่ายหรือไม่ทำไรก็ชื่อ ติด แบล็คลิสต์ แน่ๆเลย

เขียนไรผิดไปยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ ขอบคุณนะครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่