สวัสดีค่ะ สมาชิกทุกคน จะมาเล่าประสบการณ์ ซื้อโทรศัพท์ธีมื่ที่ 22 ก.ย. 58 ที่ผ่านมา ซื้อที่ร้านแห่งหนึ่งในเซียร์รังสิตค่ะ เพิ่งไปถ้อยโทรศัพท์แบรนดัง รุ่น r5 บ้างและชาร์ทแบตไวมากยอมรับ
แต่ ทุกอย่างไม่ราบลื่นค่ะ เพราะ วันที่ 23 ก.ย.58 ช่วงเย็นๆ เกิดปัญหา...
คือ....เสียบหูฟังค่ะ โทรศัพท์หาแฟนตามปกติ แฟนบอกทำไม เสียงเบาจัง เสียงเหมือนมีอะไรช็อต ก็ลองหาทุกวิธีละ ก็เป็นเหมือนเดิม พอมาชาร์ทแบต ดัน ขึ้นรูปหูฟัง ต้องเปิดลำโพงคุยอย่างเดียว เซงค่ะ เช้าวันที่ 24 เลยไปหาร้านที่ซื้อ รู้ไม่เค้าบอกว่าอะไร "น้องต้องไปศูนย์ที่ฟิวเช็คให้น่ะ ที่พี่ไม่มีของน่ะ ลองไปที่ฟิวดู ถ้าจะเคลม" ตอนบ่ายไปฟิวเจอร์ค่ะ ฟิวเจอร์ออกใบเคลมแล้วให้ไปเปลี่ยนที่ศูนย์ที่น้องซื้อมา
ค่ะ...ไปเซียร์อีกทีค่ะ ไปกับน้อง หนูยื่นใบแล้วพี่เค้าตอบกลับมาว่า พี่ไม่มีของจริงๆน่ะน้อง ของมันล้างสต๊อกหมดแล้ว ที่ศูนย์ใหญ่ก็ไม่มีแล้วหมดทั้งประเทศ
พี่เค้าถามหนูว่า "เอาตัวอื่นไปแทนไม" คือต้องเสียตังเพิ่มอีก"^" พอตอนหนูไปเข้าห้องน้ำ หนูให้น้องหนูนั่งเฝ้าของไว้ พอกลับมาพี่เค้าบอก "นี้เครื่องสุดท้ายแล้วน่ะ พี่รีบไปหาให้เลยน่ะ" อ่อจ่ะ ตอนนั้น รู้ประทับใจค่ะ หามาจนได้ พอออกจากร้าน น้องหนูบอกว่า "พี่คนเมื่อกี้เค้าเปิดตู้ข้างหลังแล้วเค้าเอาออกมา แต่กลับบอกว่าไปหามาให้" พอน้องบอกก็เริ่มแปลกใจล่ะ พอกลับบ้านมาลอง จ่ะ...หูฟังอาการเป็นแบบเดิมเป๊ะ แถมน่าจอขาวเหลืองมาด้วยจ๋า มีรอยตกด้วย
คือไรอะ เสียความรู้สึกจริงๆ กับ ครั้งแรก r5 ประทับใจหนักกว่าเดิม...เมื่อโทรไปถามศูนย์ service ที่ฟิวเจอร์ เค้าบอกว่าเคลมได้ครั้งเดียว
แล้วที่นี้อยากทราบว่า บริษัทโทรศัพท์นี้จะไม่รับผิดชอบเลยหรอ หนูขาดความเป็นธรรมมาก
อยากฝากถึงบริษัทนี้ว่า จะไม่รับผิดชอบในกรณีแบบนี้หรอ
ฝากถึงสมาชิกด้วยน่ะค่ะ จะซื้อของอะไรต้องตรวจสอบ หนูผิดเองที่ไม่ตรวจสอบก่อนออกจากร้าน
อ่อ...แล้วยังงี้ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องอื่นแล้วเพิ่มตัง ทำได้ไมค่ะ ขอความคิดเห็นด้วยค่ะ เดือนร้อนจริง
ฝากเพื่อนๆสมาชิก แชร์ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ พี้ว๊ (พิมพ์ได้แต่ลบไม่ได้ค่ะรุ่นนี้)
oppo smartphone ซื้อมา 2 วัน ปัญหาเกิดค่ะ ส่งเคลมได้เครื่องใหม่ แต่เป็นเครื่องเก่า น่าจอนี้ลาย ต้อง ศูนย์ หรือ แจ้ง ศคบ.
แต่ ทุกอย่างไม่ราบลื่นค่ะ เพราะ วันที่ 23 ก.ย.58 ช่วงเย็นๆ เกิดปัญหา...
คือ....เสียบหูฟังค่ะ โทรศัพท์หาแฟนตามปกติ แฟนบอกทำไม เสียงเบาจัง เสียงเหมือนมีอะไรช็อต ก็ลองหาทุกวิธีละ ก็เป็นเหมือนเดิม พอมาชาร์ทแบต ดัน ขึ้นรูปหูฟัง ต้องเปิดลำโพงคุยอย่างเดียว เซงค่ะ เช้าวันที่ 24 เลยไปหาร้านที่ซื้อ รู้ไม่เค้าบอกว่าอะไร "น้องต้องไปศูนย์ที่ฟิวเช็คให้น่ะ ที่พี่ไม่มีของน่ะ ลองไปที่ฟิวดู ถ้าจะเคลม" ตอนบ่ายไปฟิวเจอร์ค่ะ ฟิวเจอร์ออกใบเคลมแล้วให้ไปเปลี่ยนที่ศูนย์ที่น้องซื้อมา
ค่ะ...ไปเซียร์อีกทีค่ะ ไปกับน้อง หนูยื่นใบแล้วพี่เค้าตอบกลับมาว่า พี่ไม่มีของจริงๆน่ะน้อง ของมันล้างสต๊อกหมดแล้ว ที่ศูนย์ใหญ่ก็ไม่มีแล้วหมดทั้งประเทศ
พี่เค้าถามหนูว่า "เอาตัวอื่นไปแทนไม" คือต้องเสียตังเพิ่มอีก"^" พอตอนหนูไปเข้าห้องน้ำ หนูให้น้องหนูนั่งเฝ้าของไว้ พอกลับมาพี่เค้าบอก "นี้เครื่องสุดท้ายแล้วน่ะ พี่รีบไปหาให้เลยน่ะ" อ่อจ่ะ ตอนนั้น รู้ประทับใจค่ะ หามาจนได้ พอออกจากร้าน น้องหนูบอกว่า "พี่คนเมื่อกี้เค้าเปิดตู้ข้างหลังแล้วเค้าเอาออกมา แต่กลับบอกว่าไปหามาให้" พอน้องบอกก็เริ่มแปลกใจล่ะ พอกลับบ้านมาลอง จ่ะ...หูฟังอาการเป็นแบบเดิมเป๊ะ แถมน่าจอขาวเหลืองมาด้วยจ๋า มีรอยตกด้วย
คือไรอะ เสียความรู้สึกจริงๆ กับ ครั้งแรก r5 ประทับใจหนักกว่าเดิม...เมื่อโทรไปถามศูนย์ service ที่ฟิวเจอร์ เค้าบอกว่าเคลมได้ครั้งเดียว
แล้วที่นี้อยากทราบว่า บริษัทโทรศัพท์นี้จะไม่รับผิดชอบเลยหรอ หนูขาดความเป็นธรรมมาก
อยากฝากถึงบริษัทนี้ว่า จะไม่รับผิดชอบในกรณีแบบนี้หรอ
ฝากถึงสมาชิกด้วยน่ะค่ะ จะซื้อของอะไรต้องตรวจสอบ หนูผิดเองที่ไม่ตรวจสอบก่อนออกจากร้าน
อ่อ...แล้วยังงี้ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องอื่นแล้วเพิ่มตัง ทำได้ไมค่ะ ขอความคิดเห็นด้วยค่ะ เดือนร้อนจริง
ฝากเพื่อนๆสมาชิก แชร์ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ พี้ว๊ (พิมพ์ได้แต่ลบไม่ได้ค่ะรุ่นนี้)