หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คณิตศาสตร์
กระทู้คำถาม
คณิตศาสตร์
การเรียน
y=-2x-6
สอนวิธีหาจุดตัดของกราฟหน่อยค่ะ TT_TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โจทย์คณิตศาสตร์มาอีกแล้วค่ะTT
ในโจทย์ถามว่า " ถ้า 2/5(16-3x)>2x แล้ว x มีค่าเท่าไหร่ " วอนผู้รู้ช่วยสอนหน่อยนะคะ🙏🏻🥺
สมาชิกหมายเลข 7045161
ฟิสิกส์
**ช่วยเเก้โจทย์ปัญหานี้ให้หน่อยน่ะค้ะ** จากความสัมพันธ์ของปริมาณ 2 ปริมาณ เขียนเป็นสมการได้ว่า 2x + 3y = 6 เมื่อนำไปเขียนกราฟระบบพิกัดฉากจะได้กราฟมีค่าความชันเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 4447770
ช่วยแก้สมการ 2xกำลัง2 -4x+1=0 หน่อยค่ะ
วานผู้รู้ช่วยสอนหรืออธิบายหนูหน่อยค่ะ หนูพึ่งม.2 อาจารย์สั่งงานล่วงหน้ายังไม่ได้สอน แต่ดันเก็บคะแนนสะงั้น TT
สมาชิกหมายเลข 3920043
ใครทำเป็น ช่วยสอนหน่อยค่ะ
กำหนด r={(x,y) เป็นสับเซตของ (-5,5)*I l y=รากที่สองของ 9-2x} กรุณาเขียน r ในรูปเซตแจกแจงสมาชิกและหา Domain และ Range คือใครทำได้ช่วยสอนหน่อยนะคะ คือเราไม่รู้จะเริ่มยังไง ต้องวาดกราฟก่อนหรือว่าหาค่าก่
สมาชิกหมายเลข 3274354
ช่อยเเก้หน่อยน้า กราฟของฟังก์ชัน
กราฟของฟังก์ชัน y = -2x+8x-1 เเสดงวิธีทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5568105
สอนเลขหน่อยครับ
2-2x-3 = 8 ทำมัยถึงเท่ากับ8ครับ
สมาชิกหมายเลข 4116195
ช่วยแสดงวิธีทำกับคำตอบหน่อยครับ
เซตคำตอบของอสมการ |3x-1| (2x-1) < 1 และ 5× <1 พอดีผมคืนอาจารย์ไปหมดแล้วแต่น้องมาขอให้สอนนะครับ...
สมาชิกหมายเลข 1818537
ขอวิธีทำหน่อยค่ะ
-2x+5 = 10 โจทย์นี้ค่ะ จริงๆรู้คำตอบ แต่อยากรู้วิธีทำแบบเป็นทางการ รบกวนสอนหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 4285785
ฟังก์ชั่นตรรกยะที่มีตัวประกอบร่วม
ทำไมเราต้องตัดตัวประกอบร่วมออกด้วยหรอครับ ทำไมเราถึงไม่คิดตรง ๆ เหมือนฟังก์ชั่นตรรกยะแบบธรรมดา อย่างเช่น (x^2-9)/(x^2-2x-8) ทำไมต้องตัดทอนกันและเขียนกราฟในรูป (x+3)/(x+1) แทนที่จะเขียนกราฟตาม (x^2-9)/
สมาชิกหมายเลข 4892434
การเขียนโจทย์ในรูปสมการ & อสมการ มีความสัมพันธ์กับกราฟอย่างไร ?
คำถามนี้ ขอถามในความรู้ ม.ปลายนะครับ เวลาเรียนคณิตศาสตร์ อ. อธิบายว่า ในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์นั้น นอกจากเราทำการแก้โดยใช้วิธีการแก้สมการ & อสมการโดยตรงแล้ว เรายังสามารถแก้ได้อีกวิธี คือ การนำสมการ
สมาชิกหมายเลข 4038325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คณิตศาสตร์
การเรียน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คณิตศาสตร์
สอนวิธีหาจุดตัดของกราฟหน่อยค่ะ TT_TT