วันที่22/04/2015ดิฉันไปซื้อ galaxy s5 ในราคา18900บาท ที่ซัมซุงสาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ค่ะ ราคานี้พร้อมโปรค่าโทรดีแทค3000บาท จนกระทั่งวันนี้24/09/2015 ดิฉันยังได้รับค่าโทรไม่ครบค่ะ. เล่าเลยนะคะ ขอบอกว่าเหนื่อยมากเสียค่าใช้จ่ายใช้เยอะมาก เบื่อมากเสียอารมณ์มาก 2เดือนแรกมีsmsส่งมาว่าเงินเงินเข้าให้ดีแทคแล้ว1500บาท ดิฉันโทรกลับไปทันทีที่ซัมซุงสาขาแฟชั่นทันน้องที่ขายเครื่องให้ไว้ แจ้งเลยว่าที่ตกลงกันไว้3พันนะคะ คำตอบที่ได้ ค่ะๆๆๆเด้วตามให้ น่าจะแจ้งรุ่นไปผิด(พนง ชื่อ นิด) ค่ะจบไปตอนนั้น >>>>>>>เงียบฉี่ นึกว่าเรียบร้อยแล้วมั้ง เวลาผ่านไป มีใบแจ้งหนี้จากดีแทคมากเรื่อยๆๆ ไม่ได้คิดอะไรอีก โทรหาดีแทค นึกออกมั้ยกว่าจะติด กว่าจะได้คุยกับพนง ค่ะ พนง ดีแทคแจ้งว่าไม่การจ่ายเงินเข้ามาจากซัมซุงค่ะ ค่ะดิชั้นไปที่ซัมซุงเลยที่นี้ ไปถึงพนงชื่อนิดลาออกไปแล้วเจอพนงชีอทรงวิทยแทน ค่ะแจ้งเรื่องไป บลาๆๆๆถ่ายเอกสารพร้อมขอดูใบเสร็จวันที่ซื้อ คุยกันเรียบร้อย ค่ะกลับไปรอคงเรียบร้อยล่ะคราวนี้ อีก2-3วันพนงชื่อโทรแจ้งว่าได้คุยกับทางบริษัทซัมซุงแล้ว ทางบริษัทยืนยันว่าได้จ่ายค่าโทรให้ครบแล้ว3พันบาท. ค่ะอีกวันไปอีกค่ะที่แฟชั่นไปดีแทค พนงแจ้งว่าขอเวลาตามเรื่องแล้วจะโทรมา ค่ะกลับรอที่บ้านเหมือนเดิม อีกวันต่อมาพนงดีแทคโทรแจงแบบละเอียดยิบว่าไม่มีเข้ามานะคะ. ซึ่งตรงกับข้อมูลของเราว่าจ่ายครั้งสุดท้ายเมื่อไร ซัมซุงให้มาเท่าไร แล้วหักของเดือนอะไรไปบ้าง ตอนนี้มียอดคงเหลือเท่าไร ค่ะสรุปเข้าใจตรงกันกับดีแทคว่าซัมซุงยังไม่มีเงินเข้ามาเพิ่มอีก1500บาทแน่นอน. รอว่างค่ะอีก2-3คีอยไปน่าจะได้รับคำตอบที่ดีขึ้น( บอกก่อนว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่จดให้ลูกชาย ใช้โปร299จ่ายจริงก้อไม่เกิน350ต่อเดือน) คราวนี้ไปถึงไม่เจอพนงชื่อทรงวิทย์(ไปพัก)เลยแจ้งกับพนงชื่อนิดไว้ว่ามันเป็นแบบนี้นแล้วพี่ก้อเหนื่อยมากแล้ว. บอกคุณทรงวิทยและคุณนิดให้ตามเรื่องต่อหน่อย ทำเหมือนเดิมค่ะถ่ายบัตรปชชชใบเสร็จเก็บไว้ (เด้วมาต่อนะคะ)อีกยาว. รอฟังกันหน่อย อยากให้ช่วยบอกกันหน่อยว่าดิฉันควรทำอย่างไร. บริษัทยักษ์ใหญ่ไม่ควรทำแบบนี้
สาปส่งsamsungตลอดชีวิต การประสานงานแย่มาก ความรับผิดชอบห่วยแตก บอกได้คำเดียวเข็ด ตามเหนื่อยมาก