คืออยากจะทราบว่ามีใครเคยโดนเก็บค่าบริการจาก Truemove H ด้วยค่าบริการเกมส์แอนควิสบ้างไหมคะ คือโทรศัพท์ของคุณแม่โดนระงับการใช้งาน
เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินถึง 5,000 บาท หลังจากนั้นมีบิลมาเรียกเก็บเงินโดยมาสะดุดตรง
"ค่าบริการเกมส์แอนด์ควิส" ทั้งหมด
660 ครั้ง เป็นเงิน 3,960 บาท พอเข้าไปเช็คใน iservice เพื่อดูรายละเอียดของการใช้บริการ ก็ขึ้นเป็นเหมือนเบอร์คุณแม่โทรหาตัวเอง ครั้งละ 6 บาท ถี่มากค่ะ แทบทุกนาทีเลย ซึ่งโดยปกติคุณแม่ทำงานไม่ได้จับโทรศัพท์ทั้งวันแน่นอนค่ะ หรือบางช่วงเวลาที่มีการขึ้นว่าใช้งานตอน 5 ทุ่ม - เที่ยงคืน คือคุณแม่หลับแล้วค่ะ ไม่มีการใช้อย่างแน่นอน
พอวันนี้ วันที่ 23 กันยายน ตอนเที่ยง คุณแม่ไปที่ศูนย์บริการของ Truemove H สาขา The mall บางกะปิ เพื่อไปสอบถาม แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนอะไร พนักงานก็ให้ชำระค่าบริการทั้งสิ้น 5,080 บาท เพื่อที่คุณแม่จะสามารถใช้บริการได้ เนื่องจากต้องติดต่องานก็จำยอมต้องจ่ายไปก่อน และเขียนเรื่องคำร้องไว้เพื่อส่งตรวจสอบ โดยพนักงานบอกว่าจะมีคนติดต่อกลับมาภายใน 15 วัน
หลังจากนั้นดิฉันก็สอบถามไปในอินบ็อกซ์ของแฟนเพจ Truemove H เกี่ยวกับค่าบริการเกมส์แอนด์ควิส ทางแอดมินก็แจกแจงมาว่าเป็นค่าบริการควิสของเบอร์
4806656 ซึ่งคุณแม่บอกว่าเป็นบริการร่วมสนุกตอบคำถามกับ
ช่อง 3 คุณแม่สมัครเล่นเกมไว้ แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นทั้งวันทั้งคืน เล่นถี่ทุกนาทีเหมือนที่โชว์ใน iService อะค่ะ มีใครเคยโดนแบบนี้รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยค่ะ
เงินก็จ่ายไปแล้ว เหมือนเป็นภาวะจำยอมเพราะต้องใช้งานโทรศัพท์ จากเคยใช้เดือนนึงไม่เกินพันบาท เดือนนี้ยังไม่ครบรอบบิลเลยด้วยซ้ำ โดนไป 5,080 บาท กลัวจะเป็นอ้อยเข้าปากช้าง ตามแล้วหายเงียบอะไรแบบนี้เหมือนที่เคยอ่านๆกระทู้ท่านอื่นๆมาค่ะ
กระทู้แรกในชีวิต ยังไงรบกวนด้วยนะคะ ผิดอะไรตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ
** อัพเดทล่าสุด วันที่ 24 กันยายน ปัญหาได้รับการแก้ไขและได้ค่าบริการ คืนเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ
Truemove H กับการเรียกเก็บค่าบริการเกมส์แอนด์ควิส 3 พันกว่าบาทแบบงงๆ
เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินถึง 5,000 บาท หลังจากนั้นมีบิลมาเรียกเก็บเงินโดยมาสะดุดตรง "ค่าบริการเกมส์แอนด์ควิส" ทั้งหมด 660 ครั้ง เป็นเงิน 3,960 บาท พอเข้าไปเช็คใน iservice เพื่อดูรายละเอียดของการใช้บริการ ก็ขึ้นเป็นเหมือนเบอร์คุณแม่โทรหาตัวเอง ครั้งละ 6 บาท ถี่มากค่ะ แทบทุกนาทีเลย ซึ่งโดยปกติคุณแม่ทำงานไม่ได้จับโทรศัพท์ทั้งวันแน่นอนค่ะ หรือบางช่วงเวลาที่มีการขึ้นว่าใช้งานตอน 5 ทุ่ม - เที่ยงคืน คือคุณแม่หลับแล้วค่ะ ไม่มีการใช้อย่างแน่นอน
พอวันนี้ วันที่ 23 กันยายน ตอนเที่ยง คุณแม่ไปที่ศูนย์บริการของ Truemove H สาขา The mall บางกะปิ เพื่อไปสอบถาม แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนอะไร พนักงานก็ให้ชำระค่าบริการทั้งสิ้น 5,080 บาท เพื่อที่คุณแม่จะสามารถใช้บริการได้ เนื่องจากต้องติดต่องานก็จำยอมต้องจ่ายไปก่อน และเขียนเรื่องคำร้องไว้เพื่อส่งตรวจสอบ โดยพนักงานบอกว่าจะมีคนติดต่อกลับมาภายใน 15 วัน
หลังจากนั้นดิฉันก็สอบถามไปในอินบ็อกซ์ของแฟนเพจ Truemove H เกี่ยวกับค่าบริการเกมส์แอนด์ควิส ทางแอดมินก็แจกแจงมาว่าเป็นค่าบริการควิสของเบอร์ 4806656 ซึ่งคุณแม่บอกว่าเป็นบริการร่วมสนุกตอบคำถามกับ ช่อง 3 คุณแม่สมัครเล่นเกมไว้ แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นทั้งวันทั้งคืน เล่นถี่ทุกนาทีเหมือนที่โชว์ใน iService อะค่ะ มีใครเคยโดนแบบนี้รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยค่ะ
เงินก็จ่ายไปแล้ว เหมือนเป็นภาวะจำยอมเพราะต้องใช้งานโทรศัพท์ จากเคยใช้เดือนนึงไม่เกินพันบาท เดือนนี้ยังไม่ครบรอบบิลเลยด้วยซ้ำ โดนไป 5,080 บาท กลัวจะเป็นอ้อยเข้าปากช้าง ตามแล้วหายเงียบอะไรแบบนี้เหมือนที่เคยอ่านๆกระทู้ท่านอื่นๆมาค่ะ
กระทู้แรกในชีวิต ยังไงรบกวนด้วยนะคะ ผิดอะไรตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ
** อัพเดทล่าสุด วันที่ 24 กันยายน ปัญหาได้รับการแก้ไขและได้ค่าบริการ คืนเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ