เดิมเบอร์เติมเงินดีแทคของคุณพ่อถูกตัดโดยมีเงินค้างอยู่ พนักงานดีแทคแจ้งว่าช่องทางการคืนเงินช่องทางเดียวคือการโอนเงินไปเบอร์dtac แบบเติมเงินเบอร์อื่นแต่ดิฉันไม่มี คุณจึงเสนอว่าจะโอนมาตัดยอดให้สำหรับเบอร์dtac แบบรายเดือนที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน แต่ดิฉันพบว่าบิลรายเดือนนี้ไม่มีการตั้งยอดเพื่อหักลบตามที่คุณได้แจ้งไว้ ดิฉันจึงต้องขอเงินคืนเป็นเงินสดคะ
ดูรายละเอียดในกระทู้เก่าhttp://m.pantip.com/topic/34134370/comment6-1
ถึงcc dtac คุณไม่ได้คืนเงินตามที่แจ้ง
ดูรายละเอียดในกระทู้เก่าhttp://m.pantip.com/topic/34134370/comment6-1