::เพลิงตะวัน พีคมากๆ การปรากฎตัวอีกครั้งของปรางค์ทอง กลายเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่อง และที่มาเก่าๆของนางเอก::


-พีคมากๆตั้งแต่นางเอกออกมาเดินแบบ ในงานเดินแบบต่อหน้าสาธารณชน โดยใช้สื่อทำให้รับรู้ในการกลับมาของเธอ ได้เห็นปฏิกริยาของ นันทวัฒน์ เท่านั้นยังไม่พอดีครอบครัวนันทวัฒน์ ทีมี่ท่าทีรังเกียจนางเอกอย่างหนัก  และครอบครัวของนางเอกด้วย ที่พ่อเลี้ยงนางเอกก็มีท่าทีแปลกๆถึงขั้นลงไม้ลงมือแม่นางเอก ขนาดนั้น รวมเอเยนต์ที่รับงานฆ่านางเอก

-แต่ละตัวละคร ใช้แฟชแบ็คในการสื่อว่าแต่ละคนคิดอย่างไรกับนางเอก ทั้งแก๊งกระเทยร้านชุดแต่งงาน นันทา นันทนา วิชิต ซุ่มมือปืนที่รับงานฆ่านางเอก  แล้วรู้สึกอย่างไรกับนางเอก แล้วตะวันสาวใสๆไร้ความทรงจำ เจ้าน้ำตา ที่มาอันแสนร้ายอาจ ได้อย่างไร รู้เปลี่ยนคนละอารมณ์เลย ที่ร้ายกาจ น่ากลัว ดุดันเป็นเสมือนเสือร้าย เมื่อปรางทองทองปรากฎตัวในเฟชแบ็ดเยอะขึ้น


-"ผ่านคืนนี้ไป ชีวิตเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป" เป็นคำพูดของธงไทย การที่ตะวันตัดสินใจไปรื้อฟื้นความทรงจำบ้านสามีเก่า ตะวันก็ต้องรับมือปฏิกิริยาครอบครัวสามีเก่า ที่รังเกียจตะวัน เพราะครั้งหนึ่งปรางทองทำเรื่องร้ายๆกับครอบครัวของแฟนเก่าจนบ้านแตกเป็นเสี่ยงๆ ไม่เหมือนตอนก่อนๆที่ตะวันอยู่บ้านไร่ของพระเอกมีแต่คนรัก และเอ็นดู กับเรื่องที่ผ่านๆมา


เนื้อเรื่องแซบมาก  เมื่อนางเอกจากลูกแมวน้อยๆ ถูกปลุกสัญชาตญาณเสือร้าย จากความทรงจำเก่าที่แว็บเข้ามาในหัว  แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่า ใครสั่งฆ่านางเอก ทำไมนางเอกเป็นนักฆ่าได้อย่างไรเพราะเห็นนางเอกเก่งเกินมนุษย์ ความสัมพันธ์ของครอบครัวนางเอกและครอบครัวสามีเก่านางเอกทำไมถึงไม่กินเส้นกันขนาดนั้น แล้วนางเอกจะกลับบ้านไร่เพื่อแต่งงานพระเอกอีกรอบตามที่รับปากกับพระเอกไว้หรือเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่