ขออนุญาตปรึกษาค่ะ
เรื่องมียุว่า เราได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนจากเวปไซด์นึง มาในราคา 27,890 บาท เมื่อ วันที่ 06/12/57 จ่ายเงินสดทันทีวันที่ไปจอง แต่สินค้ามาส่งวันที่ 20/12/57 ก้อลงของเรียบร้อย แต่พอเดือน พ.ค. 58 เรารุสึกว่าที่นอนมันยุบตัว เลยโทรไปที่ร้าน ทางร้านบอกว่าขอหาใบเสร็จก่อน เราก้อติดต่อไปหลายครั้ง เค้าก้อไม่ได้โทรกลับ จนต้นเดือน มิ.ย. ได้คุยกับเซลส์ชื่อนันทนา เค้าบอกให้แอดไลน์ไป แล้วส่งใบเสร็จกับรูปที่นอนไปให้ดู เราก้อส่งไปให้ภายวันนั้นเลย แล้วเค้าก้อบอกจะประสานงานกับทางบริษัทที่ผลิตที่นอน Austin ให้ เราก้อบอกว่าเอาที่นอนมาเปลี่ยนให้ก่อนได้มั้ย เพราะสปริงมันยุบตัวเวลานอนแล้วมันไม่สบายตัว ปวดตัว เค้าก้อบอกไม่มีเส้นทางไปทางนั้น เราก้อรอจนป่านนี้จะ 4 เดือนแล้วที่นอนยังไม่มาเปลี่ยนให้ เราก้อทนนอนไปเหอะ เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเรย โทรไปอีกก้อบอกไม่มีเส้นทางอย่างเดวเรย จะทำไงดีคะ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ เราซื้อเฟอร์นิเจอร์มาจากเฟสนึง แต่เค้าไม่รับผิดชอบไรเรย
เรื่องมียุว่า เราได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนจากเวปไซด์นึง มาในราคา 27,890 บาท เมื่อ วันที่ 06/12/57 จ่ายเงินสดทันทีวันที่ไปจอง แต่สินค้ามาส่งวันที่ 20/12/57 ก้อลงของเรียบร้อย แต่พอเดือน พ.ค. 58 เรารุสึกว่าที่นอนมันยุบตัว เลยโทรไปที่ร้าน ทางร้านบอกว่าขอหาใบเสร็จก่อน เราก้อติดต่อไปหลายครั้ง เค้าก้อไม่ได้โทรกลับ จนต้นเดือน มิ.ย. ได้คุยกับเซลส์ชื่อนันทนา เค้าบอกให้แอดไลน์ไป แล้วส่งใบเสร็จกับรูปที่นอนไปให้ดู เราก้อส่งไปให้ภายวันนั้นเลย แล้วเค้าก้อบอกจะประสานงานกับทางบริษัทที่ผลิตที่นอน Austin ให้ เราก้อบอกว่าเอาที่นอนมาเปลี่ยนให้ก่อนได้มั้ย เพราะสปริงมันยุบตัวเวลานอนแล้วมันไม่สบายตัว ปวดตัว เค้าก้อบอกไม่มีเส้นทางไปทางนั้น เราก้อรอจนป่านนี้จะ 4 เดือนแล้วที่นอนยังไม่มาเปลี่ยนให้ เราก้อทนนอนไปเหอะ เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเรย โทรไปอีกก้อบอกไม่มีเส้นทางอย่างเดวเรย จะทำไงดีคะ