ขอคำแนะนำด้วยค่ะ เราซื้อเฟอร์นิเจอร์มาจากเฟสนึง แต่เค้าไม่รับผิดชอบไรเรย

ขออนุญาตปรึกษาค่ะ
เรื่องมียุว่า  เราได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนจากเวปไซด์นึง  มาในราคา  27,890  บาท เมื่อ วันที่ 06/12/57  จ่ายเงินสดทันทีวันที่ไปจอง  แต่สินค้ามาส่งวันที่  20/12/57 ก้อลงของเรียบร้อย  แต่พอเดือน พ.ค. 58 เรารุสึกว่าที่นอนมันยุบตัว เลยโทรไปที่ร้าน ทางร้านบอกว่าขอหาใบเสร็จก่อน เราก้อติดต่อไปหลายครั้ง เค้าก้อไม่ได้โทรกลับ จนต้นเดือน มิ.ย. ได้คุยกับเซลส์ชื่อนันทนา เค้าบอกให้แอดไลน์ไป แล้วส่งใบเสร็จกับรูปที่นอนไปให้ดู เราก้อส่งไปให้ภายวันนั้นเลย แล้วเค้าก้อบอกจะประสานงานกับทางบริษัทที่ผลิตที่นอน Austin ให้  เราก้อบอกว่าเอาที่นอนมาเปลี่ยนให้ก่อนได้มั้ย เพราะสปริงมันยุบตัวเวลานอนแล้วมันไม่สบายตัว ปวดตัว เค้าก้อบอกไม่มีเส้นทางไปทางนั้น เราก้อรอจนป่านนี้จะ 4 เดือนแล้วที่นอนยังไม่มาเปลี่ยนให้ เราก้อทนนอนไปเหอะ เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเรย โทรไปอีกก้อบอกไม่มีเส้นทางอย่างเดวเรย จะทำไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่