ทำไมคอลเซนเตอร์แอร์เอเชียทำไมไม่เปิดตลอด 24ชม. ช่วยตอบหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
สำหรับตัวผมพบปัญหาในการเดินทางกับแอร์เอเชียมาสองครั้งแล้ว ต้องมีปัญหาในการเดินทางในเวลากระชั้นชิด ครั้งแรกก่อนบินประมาณสองวันผมผ่าตัด พยายามติดต่อเพื่อเปลี่ยนตั๋วก็โดนเรื่องเวลาปิดของคอลเซนเตอร์พอโทรไปอีกทีก็เกินเวลา พอส่งใบรับรองแพทย์ก็บอกว่าเกินเวลาแล้วต้องจ่ายค่าเปลี่ยนตั๋วตามปกติ ถ้าผมผิดเงื่อนไขก็ยินดีรับ แต่การผ่าตัดฉุกเฉินที่มีใบรับรองแพทย์ควรรับพิจารณา และถ้าคอลเซนเตอร์เปิดตลอด24.ชมอย่างที่ควรจะเปน ผมคงได้ติดต่อตามเวลาที่ทางสายการบินกำหนด ก็คงจะแก้ไขปัญหาได้ดีกว่านี้

      วันนี้ก็อีกครั้งจองตั๋วให้ผู้ใหญ่ที่จะมาธุระที่ตจว.ถ้าจะเปลี่ยนก่อนสี่สิบแปดชั่วโมงปรากฏว่าโทรไม่ได้เพราะนอกเวลา สุดท้ายต้องซื้อตั๋วใหม่ เวลาที่มีปัญหาไม่เข้าใจทำไมต้องต้องตอนดึกทุกที แต่ผมรู้สึกว่าโลวคอส สายการบินไม่ควรปิดช่องทางการสื่อสารกับผู้โดยสาร ผมไม่ทราบว่าสายการบินอื่นเปนอย่างไร แต่คงขอลากับแอร์เอเซีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่