ส่วนตัวมีปัญหากับ Dtac ค่ะ เป็นเบอร์ของบุพการีที่บ้าน ต้องตามดูตลอดเลย
เรื่อง SMS ข่าวสารบันเทิงข้อความละ 6บาท/9บาท/12บาท เสียเวลากด*ระงับบริการเสริม/ตั้งกระทู้ร้องเรียน/ส่งinboxหาDtac/โพสต์หน้าfanpage Dtac/ติดต่อcall center/ไปแจ้งถึงหน้าเคาเตอร์Dtac แจ้งระงับทุกวิถีทางว่าเบอร์นี้
"ไม่เอาบริการ SMS ข่าวสารบันเทิงทุกชนิดที่คิดค่าบริการ" แต่จนปัจจุบันบางเดือนก็ยังมี SMS ดังกล่าวมาเรื่อยๆ ซึ่งปกติเมื่อก่อนไม่เคยดูบิลเดินไปแจ้งเบอร์ขอยอดค้างและจ่ายเลย ง่ายๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เลยต้องรอตรวจสอบใบแจ้งหนี้ก่อนว่าอะไรแฝงหรือเปล่าถึงจะจ่ายเงิน มันดูลำบากนะคะ และเบื่อมาก
เบื่อมากที่ต้องเสียเวลาขอลดค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ไม่เต็มใจใช้และไม่ต้องการจ่ายเงิน เชื่อว่าปัญหานี้มีทุกค่าย อาศัยหลอกกินเงินคนแก่บ้างคนที่ไม่รู้ไม่ตรวจสอบบ้าง รวยกันไปบนความไม่ยุติธรรม มันไม่แฟร์ค่ะ สงสัยมากว่าทำไมไม่แก้ปัญหาระยะยาว ปล่อยให้ SMSพวกนี้มารบกวนผู้บริโภคโดยการขายเบอร์ขายข้อมูลลูกค้าให้ธุรกิจที่หากินจากความไม่รู้ของคนอื่น แย่มาก
เริ่ม 12 ก.ย 2014
แอดมินแก้ไขให้
หายไปสักพัก เหมือนจะดี 3 มี.ค 2015 มาอีกแล้ว
แอดมินแก้ไขให้ รับปากอย่างดิบดีว่าระงับทุกอย่างให้แล้ว
19 ส.ค 2015 โผล่มาอีก!!!! ซ้ำซ่ากจนแทบไม่ต้องพิมพ์ข้อความใหม่ copyประโยคเดิมๆ สั่งแก้ไขปัญหาได้เลย เก๋นะ!!
แอดมินแก้ไขให้ตามstepเดิมๆๆๆ
จนล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย 2015 มันมาอีกละ!!!! ขี้เกียจจะโพสต์ขึ้นหน้าfanpageละ รำคาญมากกกกก.... รอการแก้ไข
Admin Dtac เบื่อมั้ยคะกับปัญหาเดิมๆ ที่ต้องมาตามแก้ให้องค์กร มันห่วยมากค่ะ ถ้าเป็นเบอร์ตัวเองนะปิดให้รู้แล้วรู้รอด หมั่นไส้มากเรื่องแค่นี้แก้ปัญหาถาวรไม่ได้
นอกจากร้องเรียนไปที่ดีแทค มีที่ไหนที่ร้องเรียนแล้วทำให้ผู้ประกอบการ SMS พวกนี้สูญหายไปบ้างไหมคะ ทำธุรกิจแย่ๆแบบนี้น่าจะปิดตัวลงไปให้หมด เบื่อมาก
สงสัย! ทำไมแก้ไขปัญหา SMS ข่าวสารบันเทิงให้หมดไปไม่ได้?
เรื่อง SMS ข่าวสารบันเทิงข้อความละ 6บาท/9บาท/12บาท เสียเวลากด*ระงับบริการเสริม/ตั้งกระทู้ร้องเรียน/ส่งinboxหาDtac/โพสต์หน้าfanpage Dtac/ติดต่อcall center/ไปแจ้งถึงหน้าเคาเตอร์Dtac แจ้งระงับทุกวิถีทางว่าเบอร์นี้ "ไม่เอาบริการ SMS ข่าวสารบันเทิงทุกชนิดที่คิดค่าบริการ" แต่จนปัจจุบันบางเดือนก็ยังมี SMS ดังกล่าวมาเรื่อยๆ ซึ่งปกติเมื่อก่อนไม่เคยดูบิลเดินไปแจ้งเบอร์ขอยอดค้างและจ่ายเลย ง่ายๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เลยต้องรอตรวจสอบใบแจ้งหนี้ก่อนว่าอะไรแฝงหรือเปล่าถึงจะจ่ายเงิน มันดูลำบากนะคะ และเบื่อมาก
เบื่อมากที่ต้องเสียเวลาขอลดค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ไม่เต็มใจใช้และไม่ต้องการจ่ายเงิน เชื่อว่าปัญหานี้มีทุกค่าย อาศัยหลอกกินเงินคนแก่บ้างคนที่ไม่รู้ไม่ตรวจสอบบ้าง รวยกันไปบนความไม่ยุติธรรม มันไม่แฟร์ค่ะ สงสัยมากว่าทำไมไม่แก้ปัญหาระยะยาว ปล่อยให้ SMSพวกนี้มารบกวนผู้บริโภคโดยการขายเบอร์ขายข้อมูลลูกค้าให้ธุรกิจที่หากินจากความไม่รู้ของคนอื่น แย่มาก
เริ่ม 12 ก.ย 2014
แอดมินแก้ไขให้
หายไปสักพัก เหมือนจะดี 3 มี.ค 2015 มาอีกแล้ว
แอดมินแก้ไขให้ รับปากอย่างดิบดีว่าระงับทุกอย่างให้แล้ว
19 ส.ค 2015 โผล่มาอีก!!!! ซ้ำซ่ากจนแทบไม่ต้องพิมพ์ข้อความใหม่ copyประโยคเดิมๆ สั่งแก้ไขปัญหาได้เลย เก๋นะ!!
แอดมินแก้ไขให้ตามstepเดิมๆๆๆ
จนล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย 2015 มันมาอีกละ!!!! ขี้เกียจจะโพสต์ขึ้นหน้าfanpageละ รำคาญมากกกกก.... รอการแก้ไข
Admin Dtac เบื่อมั้ยคะกับปัญหาเดิมๆ ที่ต้องมาตามแก้ให้องค์กร มันห่วยมากค่ะ ถ้าเป็นเบอร์ตัวเองนะปิดให้รู้แล้วรู้รอด หมั่นไส้มากเรื่องแค่นี้แก้ปัญหาถาวรไม่ได้
นอกจากร้องเรียนไปที่ดีแทค มีที่ไหนที่ร้องเรียนแล้วทำให้ผู้ประกอบการ SMS พวกนี้สูญหายไปบ้างไหมคะ ทำธุรกิจแย่ๆแบบนี้น่าจะปิดตัวลงไปให้หมด เบื่อมาก