ผมใช้ iPhone5 มาแล้วประมาณ 2 ปี
เครื่องแรกใช้ได้ประมาณปีกว่า ๆ เกิดอาการแบตบวม เลยโทรไปสอบถามกับ Dtac ทาง Call center พนักงานแจ้งว่าไม่มีบริการเปลี่ยนแบตให้ ต้องเสียเงิน ประมาณ 9000 กว่าบาทแล้วได้เครื่องใหม่เลย..หลังจากนั้นไม่นานผมก็เข้าไปที่พารากอน โดยที่พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายเงิน 9000 กว่าบาทจริง แล้วได้เครื่องเคลมใหม่ เพราะหมดประกันเกิน 1 ปีแล้ว จึงตัดสินใจเคลมไปเสียเงินไป 9000 กว่า
หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่ามีกระทู้ของท่านอื่นบอกว่า ทาง Apple สิงคโปร์แจ้งว่า แบต iPhone5 มีอายุเคลมได้ถึง 3 ปี ได้เครื่องใหม่ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาท แต่ต้องแย้งกับพนักงานที่ศูนย์เพราะพนักงานจะให้เสียแต่เงิน 9000 กว่าบาทนั้น! ตอนนั้นรู้สึกช็อค!!! +เสียดายเงิน (เหตุการณ์นี้ประมาณปีกว่าแล้วครับ)
แล้วตอนนี้เครื่องเคลมที่ใช้มาอีกปีกว่า ๆ นี้รู้สึกว่า เหมือนแบตจะบวมอีกแล้ว เลยขอถาม Dtac ว่ากรณีนี้ไปเคลมโดยไม่เสียเงินได้ไหม เพราะเครื่องนี้ยังใช้มาไม่ถึง 3 ปีครับ?
ท่านใดมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ?
ขอบคุณครับ
เคลมแบต iPhone5 กับ Dtac!
เครื่องแรกใช้ได้ประมาณปีกว่า ๆ เกิดอาการแบตบวม เลยโทรไปสอบถามกับ Dtac ทาง Call center พนักงานแจ้งว่าไม่มีบริการเปลี่ยนแบตให้ ต้องเสียเงิน ประมาณ 9000 กว่าบาทแล้วได้เครื่องใหม่เลย..หลังจากนั้นไม่นานผมก็เข้าไปที่พารากอน โดยที่พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายเงิน 9000 กว่าบาทจริง แล้วได้เครื่องเคลมใหม่ เพราะหมดประกันเกิน 1 ปีแล้ว จึงตัดสินใจเคลมไปเสียเงินไป 9000 กว่า
หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่ามีกระทู้ของท่านอื่นบอกว่า ทาง Apple สิงคโปร์แจ้งว่า แบต iPhone5 มีอายุเคลมได้ถึง 3 ปี ได้เครื่องใหม่ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาท แต่ต้องแย้งกับพนักงานที่ศูนย์เพราะพนักงานจะให้เสียแต่เงิน 9000 กว่าบาทนั้น! ตอนนั้นรู้สึกช็อค!!! +เสียดายเงิน (เหตุการณ์นี้ประมาณปีกว่าแล้วครับ)
แล้วตอนนี้เครื่องเคลมที่ใช้มาอีกปีกว่า ๆ นี้รู้สึกว่า เหมือนแบตจะบวมอีกแล้ว เลยขอถาม Dtac ว่ากรณีนี้ไปเคลมโดยไม่เสียเงินได้ไหม เพราะเครื่องนี้ยังใช้มาไม่ถึง 3 ปีครับ?
ท่านใดมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ?
ขอบคุณครับ