หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
กระทู้สนทนา
3G
Mobile Operator
AIS
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
AIS ลดวงเงินให้ด้วยครับ
วันนี้อยู่ๆ ก็มี sms บอกว่าเบอร์โทรผม ได้ปรับเป็นวงเงินให้ใช้ได้ไม่จำกัด ซึ่งผมไม่ได้ร้องขอ อยากปรับเป็น 1000 บาท ก็พอ ผมส่งหลังไมค์ให้ callcenter@ais.co.th เบอร์โทรผมและแนบกระทู้แล้วนะ
ketarou
3G AIS ช้า หน่วง สัญญาณขาดหายเป็นช่วง ๆ AIS ใช้เวลาแก้ไข จะ 3 อาทิตย์แล้วยังแก้ไขไม่ได้เลย
3G AIS ช้า หน่วง สัญญาณขาดหายเป็นช่วง ๆ AIS ใช้เวลาแก้ไข จะ 3 อาทิตย์แล้วยังแก้ไขไม่ได้เลย อ้างอิงจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32497944 อ้างอิงจาก PM ที่ได้รับการตอบรับมา callcenter@ais.co.th,
External
สัญญาณเน็ต AIS ย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดเน็ตโครตกาก
เป็นลูกค้าAis มาจะ5 ปี ตอนแรกทำงาน กทม เน็ตใช้ปกติไม่เคยกระตุก พอย้ายมาอยู่ ตจว กระตุกบ้าง ช้าบ้าง โทรไปสอบถามพูดขาดีนะแต่สุดท้ายเน็ตก็ไม่ดีขึ้น ขนาดเอาแอปของ my Ais ยังช้า ถ้าจะย้ายเครือข่ายสำหรับอยู
สมาชิกหมายเลข 9121157
ต้องการย้ายเน็ตบ้าน จากทรู มาเป็น AIS
รบกวนสอบถามเรื่องย้ายเน็ตบ้านจากทรูมาเป็น AIS อยากได้โปรโมชั่นที่ดู Ais Box ไม่ติด ดูยูปทูปไม่ติด และ แถมซิมเน็ตฟรี รบกวนช่วยแนะนำโปรด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1246052
callcenter@ais.co.th
ใช้โปรแกรมนี้มา 1 เดือนแล้ว บอกว่าจะได้ YouTube Premium แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย แถมอินเทอร์เน็ตก็ช้า น่าเศร้ามากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1855576
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
เน็ต เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ais
อยากเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน โปร เน็ตไม่ลดสปีด เดือนละ100 callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7087692
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ