หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
กระทู้สนทนา
3G
Mobile Operator
AIS
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
ย้ายค่ายจากAIS ไปTrue ดีไหม
เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าAIS คือบริการแย่มากจากใจคนใช้มา10ปี ไม่มีโปร ไม่มีบริการเสริมอะไรให้ลูกค้าเก่าเลยขอเน็ตก็ไม่ให้ เบอร์Callcenterก็ติดต่อพนักงานยาก เน็ตก็แพงขึ้นให้จิ๊กน้อยรู้สึกไม่คุ้ม ไปศูนย์ บริการ
สมาชิกหมายเลข 9081620
>> สุ ด ท น กับ A I S << " ภ า ค 2 " กับ s m s ข ย ะ ! มาถึงวันนี้คงต้องขอบอกเธอว่า "จบกันแค่นี้เถอะ เบื่อมากก"
ความเดิมตอนที่แล้ว ... อ่านได้ที่กระทู้นี้เลยนะคะ http://pantip.com/topic/30001513 และนี่คือข้อความหลังไมค์จาก ais callcenter@ais.co.th, วันอังคาร เวลา 23:12 น. Piano เค้กทำการ block SMS ทุกบริกา
Miss StraWberrY
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
เน็ตaisไม่มีสัญญาณ
ก่อนหน้านี้เน็ตais เล่นได้ปกติเลยค่ะ แต่พอดีเมื่อ5วันก่อนเรามีไปต่างจังหวัด พอเรากลับมาเมื่อวานเน็ตมือถือเล่นไม่ได้ขึ้น3Gตลอด เราเลยไปถามคนในบ้านว่าเน็ตเล่นได้ไหม เขาก็บอกว่าเล่นได้ปกติ แต่ทำไมของเราม
สมาชิกหมายเลข 8487033
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
AIS 1175 อัตโนมัติโทรมาแจ้งพบว่าสายสัญญาณ AIS Fibre มีปัญหา แบบนี้ของจริงหรือมิจจี้ครับ
วันนี้มีสายจาก 1175 โทรมาที่เป็น AIS call center แต่พอรับสายมาเป็นเสียงอัตโนมัติ แจ้งว่าตรวจพบสายสัญญาณมีปัญหา ให้กด 1 เพื่อทำนัด หรืออะไรประมาณนี้ เลยตัดสายไปก่อน 1) อยากให้ AIS ในนี้ช่วยคอนเฟิร์มได้
สมาชิกหมายเลข 2745644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ