หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
กระทู้สนทนา
3G
Mobile Operator
AIS
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
AIS ลดวงเงินให้ด้วยครับ
วันนี้อยู่ๆ ก็มี sms บอกว่าเบอร์โทรผม ได้ปรับเป็นวงเงินให้ใช้ได้ไม่จำกัด ซึ่งผมไม่ได้ร้องขอ อยากปรับเป็น 1000 บาท ก็พอ ผมส่งหลังไมค์ให้ callcenter@ais.co.th เบอร์โทรผมและแนบกระทู้แล้วนะ
ketarou
3G AIS ช้า หน่วง สัญญาณขาดหายเป็นช่วง ๆ AIS ใช้เวลาแก้ไข จะ 3 อาทิตย์แล้วยังแก้ไขไม่ได้เลย
3G AIS ช้า หน่วง สัญญาณขาดหายเป็นช่วง ๆ AIS ใช้เวลาแก้ไข จะ 3 อาทิตย์แล้วยังแก้ไขไม่ได้เลย อ้างอิงจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32497944 อ้างอิงจาก PM ที่ได้รับการตอบรับมา callcenter@ais.co.th,
External
ไม่ได้รับ SMS จาก AIS เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
ไม่ได้รับข้อความต่างๆจาก ais เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งยอด การแจ้งเน็ตหมด หรือโปรโมชั่นต่างๆ ปกติ sms เข้ามาตลอด อยู่ๆก็หายไป โทรถาม 1175 หลายรอบไม่มีคนติดต่อกลับเลยสักคน มีแต่คนรับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9133915
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
AIS ยังมีบริการแจ้งเปลี่ยนเบอร์ไหมครับ
พอดีผมเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ AIS ไม่แน่ใจ AIS ยังมีบริการส่ง sms ให้เบอร์เพื่อนในเครื่องว่าเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไหมครับ
NarinLuCiFeR
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
โดนระงับสัญญาณ แต่อยากกลับไปใช้
คือผมใช้ค่ายAisอะครับ แต่ว่าไม่ได้เติมเงินใส่หลายเดือน เลยโดนระงับสัญญาณไป ซึ่ง เบอร์นี้มันผูกกับข้อมูลผมหลายๆอย่างเลย ถ้า้วลาจะแก้อะไรแต่ละทีนี่คือ แก้ไม่ได้เลยครับ เพราะเรื่องการรับ OTPเนี่ย มันจะไป
สมาชิกหมายเลข 9134858
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8982220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ