หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
กระทู้สนทนา
3G
Mobile Operator
AIS
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ช่วยตอบหน่อยครับ
callcenter@ais.co.th เนื่องจากกดยกเลิก esim เครื่องเก่า แต่อยากได้ลิ้งละทะเบียน esim ในเครื่องใหม่ รบกวนช่วยตอบหน่อยครับ เพราะต้องการใช้ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8968868
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
สอบถามรายละเอียด AIS
เมื่อคืนโหลดแอพจองต่ออายุใบขับขี่ แต่โฆษณามันเด้งขึ้นมา แล้วเราดูทีวีด้วยตอนนั้น ก็ไม่ทันเห็นว่ามันไม่น่าใช่การเข้าแอพฯ ต่อใบชับขี่ คิดว่าต้องทำยืนยันตัวตนแบบแอพทั่ว ๆ ไปเลยเผลอส่ง G2 ไปตามคำสั่ง แล้ว
สมาชิกหมายเลข 3773948
callcenter@ais.co.th. ช่วยเหลือหน่อยครับ
AIS แอบเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตลูกค้า โดยไม่แจ้งล่วงหน้าจากเดิมที่เคยใช้ 200 บาทต่อเดือนเป็นอินเตอร์เน็ต 10 เม็กไม่จำกัด200 บาทต่อเดือนเป็น 10 เม็กไม่จำกัดไม่ลดสปีด ตอนนี้เป็นเดือนละ 250 บาท ความเร็ว 10 เม
สมาชิกหมายเลข 8931791
ขอขยายระยะเวลาชำระค่าบริการ
หมายเลข 0928919926 ต้องการขยายระยะเวลาเป็นวันที่ 15/7 ยังไม่สะดวกชำระยอดเข้าไปวันที่เจ้าหน้าที่กำหนด รบกวนขยายระยะเวลาให้ด้วยค่ะจำเป็นที่จะต้องใช้สะญญาณก่อน ทำเรื่องไปหลายรอบมากก็ไม่อนุมัติให้สักที ถ้
สมาชิกหมายเลข 7620694
แนะนำโปร ais
@callcenter@ais.co.th ขอโปร 300 หน่อยครับ เน็ตโทรฟรีทุกเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 8785455
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
AIS เปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่แจ้ง
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ พันทิปหน่อยนะคะ เราใช้ AIS มานานมากค่ะ รวมแล้ว 9 ปี 9 เดือน ไม่เคยย้ายค่ายเลย เพราะเชื่อใจในบริการมาตลอด แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกแย่มาก ๆ แ
สมาชิกหมายเลข 8886394
เตือนภัยคนที่จะอัพเดท esim ของtrue และ สอบถามโปรย้ายค่ายของ Aisค่ะ
ตอนนี้ใช้ทรูอยู่ค่ะ แต่ไม่ประทับใจตั้งแต่วันที่เครือข่ายล่ม และล่าสุดที่มีsmsให้อัพเดทesimภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 68 เราก็พยายามจะกดอัพเดทมาหลายรอบแต่แอพไม่โหลดสักครั้ง พอวันนี้มีข้อความเข้ามาอีกเลยลอง
สมาชิกหมายเลข 5650505
ปัญหาเน็ตบ้าน AIS Fibre (อีกแล้ว)
สวัสดีครับ ช่วงนี้ผมได้มีการโพสต์กระทู้ลงในพันทิปเกี่ยวกับปัญหาเน็ต AIS Fibre และนี่เป็นกระทู้ที่ 3 แล้วครับ กระทู้ก่อนที่โพสต์ไปก็ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาช่วยครับ และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ปรับแก้สั
สมาชิกหมายเลข 6554671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais แจ้งปัญหาสัญญาณเค้าให้ถึงขนาดนี้เลยหรอ
ตอนแรกผมแถวบ้านผมเล่นได้ปกติดีแต่ช่วงพักหลังมาเริ่มมีปัญหาเรื่องสัญญาณ และเน็ตเลยแจ้งผ่าน callcenter@ais.co.th ของพันทิปไป มาวันหนึ่งได้รับ SMS ตามรูปเลย หวังว่าทาง ais จะตรวจสอบเรื่องที่ผมแจ้งไปและแก้ปัญหาให้ดีขึ้น ขอขอบคุณ callcenter@ais.co.th มากครับ