AIS 12Call ทำไมเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้

กระทู้คำถาม
14/09/2558 ผมซื้อ SIM ใหม่จากร้านตู้เพื่อจะเอาไปให้ ผู้ใหญ่ใช้งานโทรออก-รับสายปกติ แต่ไม่สามารถเปิดใช้งานได้
15/09/2558 ผมนำเครื่อง Nokia แบบกดปุ่มไปติดต่อ AIS Shop เพื่อ Activate เบอร์ที่ซื้อมาใหม่
                 เย็นวันเดียวกันผมได้เติมเงินเข้าไปที่เบอร์ใหม่จำนวน 110.-
19/09/2558 ผมตรวจสอบความเรียบร้อยของเครื่องและยอดเงินก่อนจะทำไปมอบใหม่กับผู้ใหญ่ในวันพรุ่งนี้

ปรากฏว่า... ยอดเงินคงเหลือ 11.- หายไป 100.-  โดยที่ผมไม่ได้ทำอะไรกับเบอร์นั้นเลย มันเกิดอะไรขึ้น? อยู่ๆ เงินก็หายไป

092-625-XXXX เบอร์ที่เปิดใหม่

-----------------------------------
ปล.1 การเลือกเบอร์นี้ ผมตั้งใจเลือกที่เบอร์ ไม่ใช่เพราะโปรฯ
ปล.2 ประเด็นที่ผมต้องการชี้ให้เห็นคือการตัดเงินอัตโนมัตโดยไม่มีการยืนยัน ไม่ว่ามันจะเป็นโปรไหน หรือราคาเท่าไหร่ก็ตาม

-----------------------------------
Call Center ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาให้แล้วครับ บริการฉับไวดีมาก (ชื่นชมจากใจ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Guitar อมยิ้ม34ตรวจสอบหมายเลข 092625XXXX เป็น Freedom Unlimited SIM นะครับ โปรโมชั่นที่มาพร้อมกับซิมคือรายสัปดาห์ 99 บาท ครับ เมื่อมีการเติมเงินเข้ามาเพียงพอ 99 บาท ระบบจะต่อโปรโมชั่นหลักให้อัตโนมัติ โดยจะสามารถเล่นเน็ตได้ที่ความเร็วสูงสุด 384 Kbps. เป็นจำนวน 2.5GB หลังจากนั้นใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 64Kbpsพิเศษใช้งาน AIS WiFi ได้ไม่จำกัด พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย AIS ตั้งแต่ 4 ทุ่ม - 5 โมงเย็น ครั้งละไม่เกิน 1 ชั่วโมง  ส่วนเกิน 1 ชั่วโมง นอกช่วงเวลาและนอกเครือข่าย คิดนาทีละ 80 สตางค์ รวม VAT

อย่างไรแล้วหากคุณ raphyrex ไม่ต้องการใช้งานโปรโมชั่นดังกล่าว Guitar ยินดีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้มีผลทันทีเป็น โปร 30กำลังดีนะครับ ซึ่งเป็นแพ็กเกจเน้นการโทร ทุกเครือข่ายเพียงนาทีละ 99 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคืนเงินให้จำนวน 99 บาท จะได้รับภายใน 5 ชม.

รบกวนยืนยันการเปลี่ยนโปรโมชั่นอีกครั้งนะครับ หรือแจ้งกลับเข้ามาที่หลังไมค์ จะรีบประสานงานให้ทันทีครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่