ขอแบบวิเคราะห์ แนวโน้ม ธุรกิจ นะครับ ( ไม่เน้นดราม่านะ ) ถ้าขัดใจก็ปล่อยผ่านได้เลยครับ 55555555
คือ เห็นมาซักพักแล้วครับ คือผมสงสัยว่า TLA กดราคาตั๋วได้ถูกมากๆ แต่ เมื่อมองในมุมกลับ TLA น่าจะมีต้นทุนที่สูงกว่า
แต่ตัวหารก็เยอะเช่นกันในกรณี ผดส เต็ม 739ER( 215 ที่นั่ง ), A320( 180 ที่นั่ง )
ผมไม่รู้ว่าสูงกว่ามากขนาดไหน
แล้วถ้าวันนึง TLA ถึงเวลาเอากำไร ( หลังจากนโยบายทุ่มตลาด ) ราคาตั๋วจะสูงกว่า TAA ไหมครับ หรือสูสีกัน
รบกวนผู้รู้ชี้แจงหรือ มาสนทนากันได้นะครับ
ติดแท็ก หุ้น - AAV อยู่ในตลาดครับ
เศรษฐศาสตร์ - มีการวิเคราะห์ทางธุรกิจ
สายการบิน - สองโลวคอสที่กำลังทำสงครามกันอย่างเมามันส์
ขอบคุณครับ
Thai Lion Air จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่จะมาเอาชนะ Thai Airasia ได้จริงไหมครับ
คือ เห็นมาซักพักแล้วครับ คือผมสงสัยว่า TLA กดราคาตั๋วได้ถูกมากๆ แต่ เมื่อมองในมุมกลับ TLA น่าจะมีต้นทุนที่สูงกว่า
แต่ตัวหารก็เยอะเช่นกันในกรณี ผดส เต็ม 739ER( 215 ที่นั่ง ), A320( 180 ที่นั่ง )
ผมไม่รู้ว่าสูงกว่ามากขนาดไหน
แล้วถ้าวันนึง TLA ถึงเวลาเอากำไร ( หลังจากนโยบายทุ่มตลาด ) ราคาตั๋วจะสูงกว่า TAA ไหมครับ หรือสูสีกัน
รบกวนผู้รู้ชี้แจงหรือ มาสนทนากันได้นะครับ
ติดแท็ก หุ้น - AAV อยู่ในตลาดครับ
เศรษฐศาสตร์ - มีการวิเคราะห์ทางธุรกิจ
สายการบิน - สองโลวคอสที่กำลังทำสงครามกันอย่างเมามันส์
ขอบคุณครับ