ปิดสะพานข้ามแยกเกษตร...ใครได้ประโยชน์?

เพียงแต่สงสัยว่า bts ปิดสะพานถึง 3 ปี โดยที่ผู้เดือดร้อนคือคนใช้ทางประชาชนอย่างเราๆท่านๆนี่แหละ...สุดท้ายสร้างเสร็จเราก็เสียตังค์ขึ้นรถเขาอยู่ดี ไม่ทราบว่าทาง bts ได้มีค่าใช้จ่ายหรือเสียค่าปิดสะพานให้กับหน่วยงานไหนบ้าง? ปกติถ้าปิดแยกรื้อสะพานเพื่อตัดถนนหรือทำสะพานใหม่ทำอุโมงค์ใหม่เมื่อเสร็จประชาชนก็ใช้ฟรีและสะดวกขึ้น  ใครทราบช่วยตอบหน่อยนะว่าสุดท้ายเมื่อสร้างเสร็จ bts ให้อะไรคืนแก่สังคมเป็นการชดเชยหรือเขาได้ชดเชยไปแล้ว?แค่สงสัยและไม่รู้ ขอผู้รู้ช่วยให้ได้รับความกระจ่างหน่อยครับยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าคิดแบบนี้ก็อย่าไปมีอะไรมันเลยครับชาตินี้ก็อยู่แบบโบราณๆไป ไอ้นั้นไม่ถูก ไอ้นี้ไม่ใช่ ไอ้นั้นไม่ได้ ไอ้นี้ไม่เอา คนประเทศนี้เป็นแบบนี้กับเรื่องแทบทุกเรื่อง หยุมหยิมไปหมด

บริษัทเดินรถไฟ มาบริหารในฐานะผู้ได้สัมปทานจากรัฐ การก่อสร้างและโครงการเป็นของรัฐ เพื่อยกคุณภาพชีวิตที่ดี รัฐต้องหาเอกชนมาบริหารงาน มารับสัมปทานไปทำ มันไม่เชิงว่าเอกชนจะดุ่ยๆเข้ามาทำธุรกิจบนความลำบากเดือดร้อน มันเกิดจากเจตนาของรัฐในการที่ต้องการจะสร้าง ตามนโยบายการบริหารประเทศ และเอกชนมารับช่วงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่