ขอร้องเรียน LAZADA

ขอร้องเรียน LAZADA

ผมได้สั่งของ ไป 2 รายการ รหัสสั่งซื้อดังนี้
1. 343354122
2. 395234122

จากนั้นโทรไปขอยกเลิก 343354122 ทาง Callcenter ทางLazadaก็ยกเลิกให้แล้วมี E-mail เข้ามาแจ้งยกเลิก 343354122 ตอนนั้นก็โอเคว่ายกเลิกแล้ว ต่อมาช่วงเย็นเข้าไปเช็คสินค้าที่เหลืออยู่ รหัส 395234122 กลับกลายเป็นว่า รหัส 395234122 ถูกยกเลิก แต่ รหัส 343354122 กลับไม่ยกเลิก ซึ่งยกเลิกสลับกัน เลยโทรเข้า Callcenter ใหม่ ได้ทำการขอโทษแล้วจะแจ้งกลับมาในวันรุ่งขึ้น แล้วก็แจ้งกลับมาทางอีเมล ให้สั่งซื้อใหม่อีกครั้ง ซึ่งผมต้องซื้อสินค้าใหม่แล้วต้องรอสินค้าใหม่แบบนับ 1 ใหม่ ทำให้เกิดความล่าช้าในการรับสินค้า และสินค้าตัวนั้นผมต้องใช้ในการประกอบอาชีพเนื่องจากของเก่าชำรุด

จึงขอร้องร้องเรียนทางLazada จะมีการแก้ไขอย่างไร ผมต้องรอสินค้าท่านอีก 5-7 วันหรอครับ เพราะความผิดของพนักงานที่ยกเลิกสินค้าผมผิดอัน ผมเข้าใจนะว่าสินค้าผมราคาแค่ 5,780 บาท ไม่ได้สูงมาก แต่ควรมีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไม่ใช่ยกเลิกทั้งหมดและเริ่มสั่งซื้อใหม่ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่