ผู้รู้ช่วยให้คำตอบไขข้อข้องใจหน่อยนะคะ เกี่ยวกับ หจก.

ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า...ตอนนี้ได้จดทะเบียน หจก.เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนสิงหาคม
ธุรกิจเกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้าง ฯลฯ และเพิ่งจะได้รับงานชิ้นแรกมา คือ งานถนน
อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่า...
1.จะต้องมีการจัดทำบัญชี เพื่อเสียภาษีอะไรไหมคะ (มีแค่คนงาน 3-4 คน จ่ายค่าแรงเงินสดรายวัน)  ?
   ตอนนี้งานยังไม่ได้มีตลอดเพราะเพิ่งเริ่มกิจการค่ะ
2.จำเป็นไหมคะที่จะต้องซื้อโปรแกรมทางบัญชีมาเพื่อคีย์ข้อมูลเก็บไว้ ?
3.กำลังจะเปิดบัญชี ธ.เป็นชื่อ หจก.แบบกระแสรายวัน
   เพื่อจะได้สั่งจ่ายเป็นเช็คเวลาซื้อวัสดูเพราะราคาของค่อนข้างสูง คิดถูกแล้วใช้ไหมคะ ?

..................มีอะไรที่ควรจะทำเพิ่มเติมอีกไหมคะ..............
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่