คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1994193 หากตัวเครื่องที่ซื้อจากศูนย์ทรู พบปัญหาในการใช้งานขอแนะนำติดต่อ IT Friend Service ตรวจสอบสาขา http://truemoveh.truecorp.co.th/iphone/tip_trick_itfriends.html หากไม่อยู่ในพื้นที่ขอแนะนำติดต่อทรูช้อปได้ทุกสาขาพร้อมบัตรประชาชนให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวเครื่องให้ครับ
**ตามประกาศของ กสทช. กำหนดให้ลูกค้าที่ใช้ซิมแบบเติมเงินทุกคนต้องลงทะเบียนแสดงตน ซิมที่ไม่ได้ลงทะเบียนจะถูกทยอยยกเลิกบริการภายในวันที่ 30 กันยายน 58 ดังนั้น ขอแนะนำให้ลูกค้าทรูมูฟเอชรีบนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตนที่ ร้านทรู หรือ ร้าน7-Eleven ทุกสาขา หรือร้านตัวแทนเติมเงิน โดยเร็วที่สุด หากเกินกำหนด ซิมจะถูกระงับบริการอย่างถาวรครับ **
**ตามประกาศของ กสทช. กำหนดให้ลูกค้าที่ใช้ซิมแบบเติมเงินทุกคนต้องลงทะเบียนแสดงตน ซิมที่ไม่ได้ลงทะเบียนจะถูกทยอยยกเลิกบริการภายในวันที่ 30 กันยายน 58 ดังนั้น ขอแนะนำให้ลูกค้าทรูมูฟเอชรีบนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตนที่ ร้านทรู หรือ ร้าน7-Eleven ทุกสาขา หรือร้านตัวแทนเติมเงิน โดยเร็วที่สุด หากเกินกำหนด ซิมจะถูกระงับบริการอย่างถาวรครับ **
แสดงความคิดเห็น
การปัดหน้าจอ เพื่อปลดล็อคของ Note 5 ทำให้เร็วขึ้น เข้าไปตั้งค่าที่ไหนครับ
มีปัญหา คือ
๑.การปัดหน้าจอ เพื่อปลดล็อค เพื่อ เข้าถึงข้อมูลอืดมาก... ทั้งนี้เป็นเพราะอะไร
หรือ มี แอปฯ ที่โหลดมาใช้งาน เยอะเกินไป
๒.เข้าไป ตั้งค่า... เพื่อทำให้เร็วขึ้นได้ที่ไหน? อย่างไร?
๓.ที่ผมเจอ สภาวะ อยู่ ตอนนี้ คือ ต้องปัดหน้าจอโนต5 เพื่อปลดล็อค... ถึง 6-7 ครั้ง กว่าจะเข้าไปใช้โทรศัพท์ได้ ..รำคาญและอึดอัดมาก
**************
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ