คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ขายตรง แบบคราวๆ
SWOT
S
สินค้าปากต่อปาก สรรพคุณจัดเต็มด้วยปากคน(พูดให้ดูดี คือการแนะนำสินค้าที่ตัวเองใช้แล้วดี)
ยอดรวมสั่งซื้อสินค้ามองเป็นเครือข่าย เหมือนจะมีส่วนลดตามยอดที่ซื้อในเครือข่าย
โปรโมชั่นเพิ่มจากเครือข่าย
W
ไม่มีการโฆษณาช่วย
ไม่มีการวางจำหน่ายบนร้านทั่วไป ( ทำให้ไม่เป็นที่รู้จัก )
O อันนี้ไม่ชัวร์
T
การแข่งขันกับสินค้าที่มีการโฆษณา ร้านค้าสะดวกซื้อ
การหาลูกค้า/ลูกเครือข่ายใหม่ๆ
SWOT
S
สินค้าปากต่อปาก สรรพคุณจัดเต็มด้วยปากคน(พูดให้ดูดี คือการแนะนำสินค้าที่ตัวเองใช้แล้วดี)
ยอดรวมสั่งซื้อสินค้ามองเป็นเครือข่าย เหมือนจะมีส่วนลดตามยอดที่ซื้อในเครือข่าย
โปรโมชั่นเพิ่มจากเครือข่าย
W
ไม่มีการโฆษณาช่วย
ไม่มีการวางจำหน่ายบนร้านทั่วไป ( ทำให้ไม่เป็นที่รู้จัก )
O อันนี้ไม่ชัวร์
T
การแข่งขันกับสินค้าที่มีการโฆษณา ร้านค้าสะดวกซื้อ
การหาลูกค้า/ลูกเครือข่ายใหม่ๆ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยวิเคราะห์ SWOT ธุรกิจ Amway หน่อยค่ะ
หาจุดแข็ง จุดออ่อน โอกาส อุปสรรค อย่างละ 5 ข้อค่ะ^^