AIS ทำกับคนที่เป็นลูกค้ามา 15 ปีแบบนี้หรอคะ

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้าเก่าแก่มา15 ปี ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายทั้งๆที่แพงกว่าชาวบ้านเค้า วันนี้ทนไม่ไหวละ ขอเล่าเลยละกัน

เดือน ก.พ.ซื้อไอโฟน6 ที่ช้อปAIS แฟชั่นไอร์แลนด์ โดยมีเงื่อนไขตามนี้
- ต้องใช้โปร 599 (รวม vat เท่ากับ 640.93) เป็นเวลา 12 เดือน
- เก็บค่าโทรล่วงหน้าไป 3,800 บาท โดยได้รับส่วนลดค่าโทร 443.93 บาทเป็นเวลา 8เดือน

ปกติจ่ายค่าโทรโดยหัก บช บัตรเครดิตค่ะ นี่ผ่านมา 6 เดือนแล้วแต่ทางบัตรเครดิตยังคงเรียกเก็บเงินเต็มจำนวนคือ 640.93 บาทมาตลอด
คุณพระ อิชั้นใจเย็นเกินไปหรือเปล่าเนี่ย เลยติดต่อไปที่ call center จนท เลยโยนเรื่องไปที่สาขาที่ขายให้เรารับเรื่องประสานต่อ
ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วก็ยังไม่มีไรคืบหน้า จนท ทำงานช้ามากพอตามก็บอกวันรุ่งขึ้นจะแจ้งทุกครั้งแต่ก็หายเงียบ
เราต้องคอยโทรถามทุกสองสามวัน ก็ได้แต่บอกว่าตรวจสอบอยู่ว่ามีอะไรผิดพลาด สุดท้ายสรุปว่าทางฝ่าย บช ผิดพลาดจริง
คือไม่ส่งเรื่องหักเงินคืนลูกค้าไปที่บัตรเครดติ เลยถามไปว่าจะแก้ไขยังไง คำตอบเหมือนเดิมคือรอตรวจสอบว่าจะแก้ไขยังไงได้บ้าง
ของขึ้นแล้วทีนี้อุตส่าห์ใจเย็นมานาน เลยบอกว่าในเมื่อไม่ใช่ความผิดของลูกค้าทำไมยังดึงเรื่องนานขนาดนี้ ถ้าจัดการเสร็จแล้วหมดสัญญา
จะเลิกใช้แล้วต้องทำไงบ้าง คำตอบทำให้ถึงจุดเดือดสุดคือก็ไม่ต้องทำไร ไป AIS ยกเลิกได้เลย วันนี้เลยโทรไปอีกที่ call center แจ้งยกเลิก
การหัก  บช บัครเครดติ เนื่องจากไม่ไว้ใจการทำงานของฝ่าย บช AIS อีกต่อไป บิลมาจะตรวจสอบและจ่ายเงินสดด้วยตัวเอง

เออ เพิ่งรู้นะ ทำผิดแล้วยังหยิ่งไม่ง้อลูกค้า บอกเลยถ้า AIS ยังถือดีคิดว่าลูกค้าแค่ 1 คนไม่มีความหมายก็ไม่เป็นไรค่ะ
ค่ายอื่นถูกๆ เนตก็แรงกว่าอีกเยอะ นี่ถ้า จนท พูดซักคำว่าจะชดเชยความเสียด้วยอะไรก็ได้ บลาๆๆๆ เราคงไม่โมโหเท่ากับได้ยินคำว่า
"รอหมดสัญญาคุณลูกค้าสามสมรถยกเลิกได้ทันทีค่ะ"

วันนี้ได้คำตอบจาก จนท ที่ตามเรื่องว่า ทาง Ais จะคืนเงินเข้าบัตรเครดิตสามพันกว่าบาท (6 เดือนที่เราจ่ายไป)

เดี๋ยวจะรอดูบิลงวดนี้ ถ้ายังโกงอีกจะไปวีนที่สาขาให้รู้แล้วรู้รอด

สาปส่งแล้วค่ะ จบกันที 15 ปี ais

ป.ล. เราต้องรอสัญญาหมด มี.ค.ปีหน้า จะใช้ค่ายไหนดีคะที่ไม่มี จนท ห่วยแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่