ปัญหาย้ายค่ายจาก dtac ไป true ชี้แจงด้วยค่ะ

ทำการย้ายค่ายมา 3 ครั้ง

ครั้งที่1
เรื่องการย้ายที่ปลายทาง คาดว่าย้ายสำเร็จเพราะมีพนักงานจาก dtac ซึ่งเป็นเครือข่ายต้นทาง โทรมายื่นข้อเสนอให้อยู่ต่อ ด้วยโปร โทรฟรี 100 นาที/เดือน นาน 12 เดือน และเพิ่มวันเป็น 365 วัน ในระหว่างการคุยเรื่องข้อเสนอ เราไม่สนใจ แต่พนักงานบอกว่า ข้อเสนอนี้ไม่มีการผูกมัดใดๆ หากอยากย้ายค่ายก็สามารถแจ้งที่ปลายทางได้เลย จึงตกลง หลังจากนั้น มีข้อความส่งมาจาก dtac ว่าไม่สามารถย้ายได้เพราะติดสัญญา ครั้งนี้ผ่านไปไม่เอะใจ

ครั้งที่2
ใช้โปรโมชั่นจากการยื่นข้อเสนอไป 1 เดือนรู้สึกไม่โอเค อยากย้าย เลยไปแจ้งที่ปลายทาง แจ้งแล้วรอไป 5 วัน แล้วมีข้อความจาก dtac มาว่าสามรยกเลิกการย้ายค้ายได้ กด xxx  ก่อน 14:00 ของวันที่ข้อความส่งมา หลังจากนั้นประมาณ 19:00 มีข้อความส่งมาว่า

"เลขหมายนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม"

จึงไปติดต่อที่ dtac พนักงานของ dtac บอกว่า ข้อมูลตรงทุกอย่าง ให้ติดต่อปบายทางได้เลย

จึงไปติดต่อ true คิดว่าทาง true อาจจะพิมพ์ชื่อผิด แต่พนักงานทรูบอกว่า ข้อมูลไม่มีอะไรผิดนะค่ะ เดี๋ยวทำเรื่องใหม่กรุณารอ 3 วันทำการ

หลังจากนั้นก็รอ เหตุการวนมาแบบเดิม คือ มีข้อความจาก dtac มาว่าสามรยกเลิกการย้ายค้ายได้ กด xxx  ก่อน 14:00 ของวันที่ข้อความส่งมา หลังจากนั้นประมาณ 20:00 มีข้อความส่งมาว่า

"เลขหมายนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม"

คำถามคือ....!!! ปัญหาคืออะไร?

ครั้งที่ 3 เราคิดว่าเราจะไม่นิ่งนะค่ะ แย่มากเราไม่รู้ว่าต้นทางหรือปลายทางที่ผิด ในเมื่อข้อมูลตรงทั้งสองฝ่ายแล้วให้คำตอบเราด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น

Dtac ในเมื่อเราไม่อยากจะใข้บริการก็ควรยอมรับนะค่ะค่ายมันไม่โอเค

True ไม่รู้ว่าคุณทำเอกสารผิดหรือไม่ ถ้าไม่ต้องขอโทษด้วย ตอนนี้คนไกล้ตัวเราทะยอยมา true กันหลายคนและก็มีเรื่อยๆ ขอให้ปัญหาในการย้ายค่าย อย่าเกิดที่ปลายทาง ไม่งั้นมันจะเสียความรู้สึกมาก

ใครเกี่ยวข้องกนุณาชี้แจงด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่