หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนหัวหน้าไปรษณีย์ได้ที่ไหน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
มีทางไหนอีกมั้ยนอกจาก 1545 เว็บไปรษณีย์และ postalcare@thaipost.co.th ถ้าจะทำจมถึงสำนักงานใหญ่ต้องระบุถึงใคร ใครทราบได้โปรดชี้ทาง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการแก้ปัญหาไปรษณีย์ไทยไม่นำส่งเอกสารครั้งที่ 2เดือนมีนาคม2568 มีท่านใดได้รับการแก้ปัญหานี้หรือไม่?
เป็นกระทู้ที่ 2 ที่ไม่ได้รับเอกสารใดๆจากไปรษณีย์ไทย เนื่องจากกระทู้แรก ร้องไปทางเมล์ 1545 postalcare ในเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ก็ได้รับเอกสารของเดือนกุมภา แต่เดือนนี้มีนาไม่มีเอกสารนำส่งอีกแล้ว ร้องไปทา
สมาชิกหมายเลข 8619382
***หมดปัญญาจะไปร้องเรียนไปรษณีย์ไทย
ตอนแรกตั้งใจจะร้องเรียนแค่เขตราษฎร์บูรณะนะคะ แต่ไม่นึกว่าจะต้องมาร้องเรียนสำนักงานใหญ่ด้วย คุณมีสายด่วนไว้ทำไมค่ะ โทรไปก็ไปติด โทรเข้าสำนักงานก็โอนกันไปโอนกันมา ??? อย่ามีเลยค่ะฝ่ายร้องเรียน โทรไป C
tak_zui
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
อยากทราบวิธีร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์
เนื่องจากทางไปรษณีย์ส่งเอกสารมาให้ล่าช้ามาก โดยเฉพาะ statement ของบัตรเครดิต ทำให้ชำระบัตรเครดิตล่าช้าไปด้วย จึงทำให้เสียดอกเบี้ยจากการชำระล่าช้า ซึ่งเคยแจ้งเรื่องกับทางหัวหน้าสาขาไปแล้วแต่ไม่ถูกแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 7479634
ส่งไปรษณีย์ไปออสเตรเลีย 2 ครั้ง ปลายทางยังไม่รับเลย จะ 3 เดือนแล้ว
ส่งไปรษณีย์ไป Melbourne Australia ตั้งแต่ 24/11/22 RO112628688TH ปัจจุบันปลายทางยังไม่ได้รับ แจ้ง 1545 ไม่ได้มีการติดตามงานให้เลย ต้องติดตามเองผ
uddy_pa
ไปรษณีย์ 2025 ยังแย่ ยิ่งกว่าแย่ ในการบริการ และ call center
ผมเป็นผู้รับ ปณ หลายครั้งในจังหวัดพัทลุง หรือบางสาขาโทรไปจะตัดทันที รวมถึงครั้งนี้ ประเด็นรอบนี้คือสาขาตะโหมด ของถึง สาขา ตอน6:11 ตอนเช้า ขึ้นในระบบหน้าเว็บที่ตรวจ EMS ตอนเช้าผมโทร 1545 แน่นอนจะต้อ
blackcat13
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู พร้อมกำชับเร่งแก้ไขให้ติดราคาให้ชัดเจน หลังสคบ.-กรมการค้าภายในลงพื้นที่ตรวจ วันที่ 20 ส.ค. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการค
as12df
ไปรษณีย์ไทย ทำอย่างนี้ได้ด้วยหรือครับ
ผมสั่งของจากผู้ขาย ผู้ขายส่งสินค้าลงทะเบียนพัสดุ เมื่อวันที่ 2/6/63 ผมเช็คสถานะพัสดุ เนื่อจากวันที่ 3 เป็นวันหยุดราชการ จึงกลัวสินค้าค้างและสูนหาย ในสถานะของไปรษณีย์ไทย ระบุว่า นำจ่ายสำเร็จ เวลา
Mr.FatFish
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ส่งไปรษณีย์ไปห้วยขวางแต่ไปลงลาดพร้าว
ส่งเอก ไปสำนักงานเครดิต ส่วนรับเรื่องร้องเรียน เลขที่ 33/4 อาคาร เดอะไนน์ ทาวเวอร์ส แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 2 (ห้องเลขที่ NS010-012) ถนนพร
สมาชิกหมายเลข 8231541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนหัวหน้าไปรษณีย์ได้ที่ไหน