ดีเเทคครับรบกวนเข้ามาตอบด้วยครับ

กระทู้คำถาม
คือเบอร์ผมถูกระงับสัญญาณมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ใช้ทุกบริการของคุณไม่ได้

จนวันนี้มาจ่ายเงินค่าโทรศัพท ทั้งหมดที่ค้างและขอยกเลิกบริการดีเซอร์เพราะจ่ายไปเดือนนี้ยังไงก็ใช้ไม่คุ้ม

จึงขอยกเลิกบริการที่ดีเทคชอปเล็ก ซึ่งจนท.ยังไม่ทราบว่าอีดีเซอร์คืออะไรเลยครับบอกว่าต้องไปทำที่ศุนย์ใหญ่ ไม่เป็นไรครับขอยืมโทรศัพท์โทรเข้าคอลเซนเตอร์ เเจ้งข้อมูลว่าต้องการยกเลิก  เขาก็ยกเลิกให้เรียบร้อย ด้วยความสงสัยจึงถามเขาเองว่า บริการนี้ไม่ได้ใช้บริการเลย เเม้แต่นิดเดียวไม่ทราบว่ามีการคิดค่าบริการไหมในเดือนนี้ เขาตอบว่าคิดเต็มจำนวน แล้วถามว่าแก้ไขไงเขาบอกยกเลิกไปแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ จึงไม่รู้จะถามไรแล้ว

อยากถามดีเทคครับว่า

1.ลูกค้าคุณไม่ได้ใช้บริการเสิรมจากคุณเลยแม้แต่น้อยเลยในเดือนนี้ยังมีหน้ามาคิดค่าบริการอีกเหรอ

2.แล้วทำไมพนักงานไม่เเจ้งก่อนว่าถ้ายกเลิกตอนนี้ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน

คือ89บาทเรื่องเล็กนะครับถ้าผมได้ใช้แต่นี่คือไม่ได้ใช้เลยครับ เดือนที่แล้วก็ไปจ่ายมาแล้วใช้ไม่เต็มเดือนเหมือนกันก็ยอมจ่าย เพราะยอมรับว่าใช้

แต่นี่คือถูกตัดแล้วใช้ไม่ได้ต่อแล้วก็ใช้ต่อไม่ได้ แล้วยังคิดเงินอีกๆๆ

ตอนนี้สิ่งต้องการนะครับคือ

ไม่ต้องการจ่ายค่าบริการในส่วนที่ไม่ใช้ครับ หรือทำยังไงก็ได้ให้ใช้ต่อได้โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่ม

ไม่ต้องบอกให้เจ้าหน้าที่ทำเรื่องยกเลิกดีเซอร์เรื่องติดต่อกลับมาหาผมนะครับผมไม่อยากคุยด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่