True Intelligence ครับ ถ้าช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ ไม่ช่วยตามผล ผมว่าลบล็อกอินไปนั่งอยู่บ้านดีกว่าครับ

ท้าวความกันนิดนึงครับ ผมสมัครโปรสุขx3(True H+True Online+True Visions) ไปตั้งแต่ต้น ก.ค. มีช่างมาติดตั้งอินเตอร์เน็ต True Online ไปตั้งแต่ 11 กรกฎาคม 58 จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเรื่องติดตั้ง True Visions ซักคน เคยโทรไปตามที่ Call Center ตอนครบเดือนนึง(ซึ่งยังใจเย็นอยู่พอให้อภัยได้)ก็บอกจะส่งเรื่องให้ก็เงียบหาย จนนี่สองเดือนผ่านไปจนถึงวันนี้ เท่ากับผมจ่ายเงินฟรีๆโดยไม่ได้ดู True Visions ทั้งๆที่ควรต้องได้ดูตามโปร ราคาที่ผมต้องจ่ายตามโปรคือ 699+ส่วนลดแพ็คเกจ True H 99 บาทจากแพ็คเกจที่ใช้อยู่ (4G iSmart 499)  ผมยังไม่ได้ตั้งกระทู้แต่ได้หลังไมค์แจ้งปัญหากับ Intelligence ไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2558 เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดและสิ่งที่ผมต้องการคือ 1.ติดตั้ง True Visions 2.จัดการเรื่องบิล True H ที่ผมยังถูกเรียกเก็บในราคาเต็ม 499 เหมือนเดิมมา 2 รอบบิลแล้ว (ซึ่งจริงๆต้องมีส่วนลด 99 ตามโปร)

สิ่งที่เกิดขึ้นจนถึงวันนี้ที่ตั้งกระทู้คือไม่มีใครติดต่อมาซักคน รวมถึง Intelligence ด้วย  ผมคิดว่าให้เวลาเยอะนะ ตั้งครึ่งเดือน ในการประสานงานให้ผม  อย่างงี้ต้องให้ชมเชยดีมั้ยครับ? อะไรมันจะห่วยแตกได้ขนาดนี้กับค่ายยักษ์ใหญ่ของไทย คุณสามารถชดเชยอะไรให้ผมได้มั้ยกับการที่ต้องจ่ายราคาเต็มแต่ได้รับการบริการไม่ครบตามสัญญา รวมถึงคิดเงินเกินจากโปรด้วย  เคสแบบนี้ถ้าฟ้อง สคบ. พอจะได้อะไรชดเชยที่สมน้ำสมเนื้อมั้ยครับ ผมเบื่อที่จะต้องมาตามเองอะไรเองจริงๆ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผมและสิ่งที่ผมต้องทำเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่