การเครมของจาก Shopat7 มีใครพอทราบขั้นตอนบ้างคะ

เนื่องจากวันที่ 12/9/58 ที่ผ่านมามีการรับโทรศัพท์จากเซเว่นที่สั่งซื้อไว้ แต่มีปัญหาต้องเครมโทรศัพท์ค่ะ
ทางบริษัทแจ้งให้นำเอกสารทั้งหมด รวมถึงตัวเครื่องส่งที่สาขาเดิม โดยจะไม่มีการออกหลักฐานใดๆ ให้กับเรา นอกจากจะติดต่อกลับมาเพื่อเครมคืน
ไม่ทราบว่ามีท่านใดเคยเครมมั้ยคะ แล้วขั้นตอนเป็นแบบที่ทางบริษัทแจ้งเท่านี้ใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่