หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
แทนคำขอบคุณที่ใช้ทรูมูฟเอช ขอมอบสิทธิให้คุณ..ใช้เน็ตฟรี โทรฟรี หรือSMSฟรี เดือนละ 2สิทธิ ใช้สิทธิกด*878*2*1#(ฟรี) และพิเศษยิ่งขึ้น รับสิทธิเพิ่มเป็นเดือนละ 4 สิทธิ เมื่อใช้บริการครบ 6 เดือนค่ะ
รับสิทธิ์ไปแล้งต้องการสมัครแพ็คเกจเน็ตใหม่คะ
รบกวนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้สิทธิ์ true rewards bonus ไม่ได้
เรียนถาม cc truemove ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษใดๆ จาก true rewards bonus ได้เลย เมื่อส่งคำขอผ่าน*878# ก็จะได้รับSMS ตอบกลับมาว่า "คุณไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ กรุณาติด
สมาชิกหมายเลข 732253
กดใช้สิทธิเน็ตฟรีไม่ได้
พอกดแล้วมีข้อความส่งมาว่า แทนคำขอบคุณที่ใช้ทรูมูฟเอช ขอมอบสิทธิให้คุณ..ใช้เน็ตฟรี โทรฟรี หรือSMSฟรีทุกเดือน ใช้สิทธิกด*878*2*1#(ฟรี) และรับสิทธิพิเศษนี้อย่างต่อเนื่องทุกเดือน ตลอดการใช้บริการทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 2430674
[ True ] กดย้ายค่าย ทำไมต้องกดยืนยันเพื่อไม่รับสิทธิพิเศษอีก? ไม่เห็นเป็นไปตามที่ กสทช. แจ้งเลยครับ
กด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ทันใดนั้น ได้รับ sms "ทรูมูฟเอชขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะคุณเท่านั้น โดยมอบโบนัสเพิ่มอีก 2 เท่า ทุกครั้งที่คุณเติมเงินทุกมูลค่านาน 6 เดือน (โบนัสใข้เล่นเน็ตและโทร
สมาชิกหมายเลข 2026696
มีข้อความจากทรูมูฟเอชเข้ามาดังนี้
แทนคำขอบคุณที่ใช้ทรูมูฟเอช ขอมอบสิทธิให้คุณ..ใช้เน็ตฟรี โทรฟรี หรือ SMS ฟรีทุกเดือน ใช้สิทธิกด *878*2*1#(ฟรี) และรับสิทธิพิเศษนี้อย่างต่อเนื่องทุกเดือน ตลอดการใช้บริการทรูมูฟเอชค่ะ หมายความว่าถ้ากดใช
สมาชิกหมายเลข 1895320
แพ็คเกจเน็ต ais 225 บาท
มี sms ส่งมาให้แบบนี้แต่พอจะสมัครทำไมมันขึ้นว่าคุณไม่ได้รับสิทธิ์เหรอคะ ยกเลิกแพ็คเกจเดิมไปแล้วด้วย 😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6648390
มีใครได้สิทธิ์ แพ็กเกจSuper you max 249_net 10gb ของทรูมูฟบ้างคะ
อยากยกเลิกแพ็คเกจส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยใช้เน็ตทรูมากเท่าไหร่ ซึ่งได้เผลอไปรับสิทธิ แล้วอยากยกเลิกแพ็จเกจนี้ ถ้าเราไม่กดใช้เน็ตจนถึงกำหนดชำระจะเป็นอะไรไหมคะ ต้องการยกเลิกมากๆ พยายามยกเลิกแล้วแต่ไม่รู้จะย
สมาชิกหมายเลข 8058844
ยกเลิกเน็ตทรูเบอร์ 1242 ได้ไหมค่ะ ใช้เน็ต499 มีSMSขึ้นมาทรูมูฟเอชปรับวงเงินให้ 1500 วงเงินอะไรค่ะอยากทราบข้อมูล
ปัจจุบันใช้รายเดือนเน็ต 499 รวมVat ก็เป็น 533.93 บาทต่อเดือน แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำเรามาอีกแพ็กเกจ699 รายปี แต่รวมVatแล้ว ก็แสดงว่าเดือนนี้เราต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,232.93 บาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 8603856
trueyou
สิทธิ์ใน TrueBonus รับสิทธิ์ WiFi ฟรี 60 นาที 1 วัน / สิทธิ์ (สิทธิพิเศษนี้ พิเศษเฉพาะลูกค้าที่มี True ID และมีหมายเลข บัตรประชาชน 13 หลัก หรือหมายเลขพาสปอร์ต และไม่สามารถใช้ได้สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 2838870
กดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรีแต่เข้าต่อไม่ได้
คือเราพึ่งเปิดซิมใหม่ของaisมาก็มีข้อความมาว่ากดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรี 2 เดือน หลังจากนั้นก็เสียค่าบริการปกติ ก็เห็นว่าดีเลยกดรับสิทธิ พอกดตามที่ SMS บอกก็ค้างมาหน้าเดิมตลอด เลยอยากรู้ว่าเราจะสาม
สมาชิกหมายเลข 6440664
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก
รับสิทธิ์ไปแล้งต้องการสมัครแพ็คเกจเน็ตใหม่คะ
รบกวนด้วย