หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
แทนคำขอบคุณที่ใช้ทรูมูฟเอช ขอมอบสิทธิให้คุณ..ใช้เน็ตฟรี โทรฟรี หรือSMSฟรี เดือนละ 2สิทธิ ใช้สิทธิกด*878*2*1#(ฟรี) และพิเศษยิ่งขึ้น รับสิทธิเพิ่มเป็นเดือนละ 4 สิทธิ เมื่อใช้บริการครบ 6 เดือนค่ะ
รับสิทธิ์ไปแล้งต้องการสมัครแพ็คเกจเน็ตใหม่คะ
รบกวนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
กดใช้สิทธิเน็ตฟรีไม่ได้
พอกดแล้วมีข้อความส่งมาว่า แทนคำขอบคุณที่ใช้ทรูมูฟเอช ขอมอบสิทธิให้คุณ..ใช้เน็ตฟรี โทรฟรี หรือSMSฟรีทุกเดือน ใช้สิทธิกด*878*2*1#(ฟรี) และรับสิทธิพิเศษนี้อย่างต่อเนื่องทุกเดือน ตลอดการใช้บริการทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 2430674
มีข้อความจากทรูมูฟเอชเข้ามาดังนี้
แทนคำขอบคุณที่ใช้ทรูมูฟเอช ขอมอบสิทธิให้คุณ..ใช้เน็ตฟรี โทรฟรี หรือ SMS ฟรีทุกเดือน ใช้สิทธิกด *878*2*1#(ฟรี) และรับสิทธิพิเศษนี้อย่างต่อเนื่องทุกเดือน ตลอดการใช้บริการทรูมูฟเอชค่ะ หมายความว่าถ้ากดใช
สมาชิกหมายเลข 1895320
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
[ True ] กดย้ายค่าย ทำไมต้องกดยืนยันเพื่อไม่รับสิทธิพิเศษอีก? ไม่เห็นเป็นไปตามที่ กสทช. แจ้งเลยครับ
กด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ทันใดนั้น ได้รับ sms "ทรูมูฟเอชขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะคุณเท่านั้น โดยมอบโบนัสเพิ่มอีก 2 เท่า ทุกครั้งที่คุณเติมเงินทุกมูลค่านาน 6 เดือน (โบนัสใข้เล่นเน็ตและโทร
สมาชิกหมายเลข 2026696
เปลี่ยนแพ็คเกิจเสริมให้เป็นหลักได้ไหมคะ
ตอนแรกใช้เน็ตเดือนละ200฿ค่ะ เลยอยากเปลี่ยนให้เร็วขึ้นเลยกดยกเลิกแพ็คเกจหลักราคา200฿ไป แล้วเปลี่ยนมาใช้Super Socailค่ะเพราะคิดว่าใช้ได้แต่จริงๆแล้วเล่นแค่แอพที่ทางaisจำกัดมา tiktokเล่นไม่ได้เลยเติมเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7755951
เน็ตบ้านทรู
ขณะนี้ อินเทอร์เน็ต หมายเลข ………. โทรศัพท์บ้านและทรูวิชั่นส์ขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ 31/10/2025 10:08:02 เพื่อใช้เน็ตได้ต่อเนื่องทรู ขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรี เ
สมาชิกหมายเลข 8574588
trueyou
สิทธิ์ใน TrueBonus รับสิทธิ์ WiFi ฟรี 60 นาที 1 วัน / สิทธิ์ (สิทธิพิเศษนี้ พิเศษเฉพาะลูกค้าที่มี True ID และมีหมายเลข บัตรประชาชน 13 หลัก หรือหมายเลขพาสปอร์ต และไม่สามารถใช้ได้สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 2838870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก
รับสิทธิ์ไปแล้งต้องการสมัครแพ็คเกจเน็ตใหม่คะ
รบกวนด้วย