เริ่มต้นจับงานออแกไนซ์ จะเชิญลูกค้ามาออกบูธยังไงดี!!

จากนักข่าวเคเบิ้ลทีวีช่องหนึ่ง ที่เคยแต่ไปทำข่าวตามหมายที่ออแกไนซ์เชิญไป  แต่แล้ววันนึงโชคชะตาพลิกผัน ต้องมาสวมบทบาทเป็นออแกไนซ์เสียเอง จึงรู้ว่าอะไรหลายๆอย่างมันไม่ง่ายอย่างที่คิด  แล้วสถานที่ที่ได้มา  ลานเอนกประสงค์ (อาคาร B) ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ พื้นที่กว้างม๊ากก
        ซึ่งเราได้งานตอนปลายดี ตอนแรกก็คิดอยู่นานจะจัดธีมประมาณไหนดี คิดไปคิดมา จัดเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าปลายปีไปเลย แล้วกัน

        เราจัดแจงแบ่งโซนสินค้า ดังนี้ 1.โซนแฟชั่น 2โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า 3โซนความงามและสุขภาพ 4โซนรถยนต์ 5โซนสถาบันการเงิน  6โซนบ้านและคอนโด ,7โซนท่องเที่ยว 8.โซนไอที และ 9.โซนอาหารและเครื่องดื่ม  

       ปัญหาต่อมาคือ จะเชิญลูกค้าให้มาออกบูธยังไง จะเริ่มประชาสัมพันธ์ยังไง ซึ่งช่วงแรกเราใช้วิธีไล่โทรไปตามองค์กรขนาดใหญ่ ขออีเมล์ ขอเบอร์ติดต่อ ให้มาร่วมออกบูธกับเรา แต่ปัญหาคือ เกิดความล่าช้าในการดำเนินงานอย่างมาก
      ปัญหาที่สองคือ ด้วยความเป็น บริษัทออแกไนซ์หน้าใหม่ จึงยากที่ใครจะให้โอกาส หรือเชื่อมั่นในฝีมือ แม้ว่าทางศูนย์ราชการฯจะมั่นใจให้สถานที่กับเรามา แต่ความท้าทายที่ตามมามันอยู่ตรงที่จะทำยังไงให้คนเชื่อถือและมาออกบูธด้วยกันเยอะๆ จึงเรียนขอคำแนะนำผู้รู้ด้วยนะคะ ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่