คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 2470048
ทางเราขอรับเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบปัญหา รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1. รหัสลูกค้า / Account No.
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้โดยสะดวก
ทางเราขอรับเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบปัญหา รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1. รหัสลูกค้า / Account No.
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้โดยสะดวก

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้ครับ แต่ Wifi ของ Rounter ยังใช้ได้ปกติครับ