เป็นคนซื้อของออนไลน์ผ่านเน็ตบ่อยค่ะ
ซื้อของมือสองจากคนทั่วไปก็บ่อย
เรื่องส่งเงินแล้วโดนเบี้ยวนี่ก็มีบ้างค่ะ (เป็นส่วนน้อยนะ)
แต่มูลค่าของซื้อ-ขายของส่วนใหญ่มันแค่หลักร้อย มันก็เลยรู้สึกเสียเวลา หากต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลมันไม่คุ้มอ่ะค่ะ
ก็เลยอยากทราบว่า
หากโดนร้านค้าหรือคนที่เราซื้อของด้วยเบี้ยวไม่ส่งของมา หรือส่งของผิดประเภท หรือส่งของชำรุดมา ฯลฯ
หากเราต้องการถอนเงินกลับคืนมา เราจะสามารถดำเนินการได้อย่างไรได้บ้างคะ?
ประจานน่ะมันได้แค่สะใจ แต่นิสัยคนไทยลืมง่ายค่ะ อยากได้เงินคืนมากกว่าค่ะ
ถ้าหากซื้อของออนไลน์ โอนเงินแล้ว แต่โดนเบี้ยวไม่ส่งของมาจะทำไงได้บ้างคะ?
ซื้อของมือสองจากคนทั่วไปก็บ่อย
เรื่องส่งเงินแล้วโดนเบี้ยวนี่ก็มีบ้างค่ะ (เป็นส่วนน้อยนะ)
แต่มูลค่าของซื้อ-ขายของส่วนใหญ่มันแค่หลักร้อย มันก็เลยรู้สึกเสียเวลา หากต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลมันไม่คุ้มอ่ะค่ะ
ก็เลยอยากทราบว่า
หากโดนร้านค้าหรือคนที่เราซื้อของด้วยเบี้ยวไม่ส่งของมา หรือส่งของผิดประเภท หรือส่งของชำรุดมา ฯลฯ
หากเราต้องการถอนเงินกลับคืนมา เราจะสามารถดำเนินการได้อย่างไรได้บ้างคะ?
ประจานน่ะมันได้แค่สะใจ แต่นิสัยคนไทยลืมง่ายค่ะ อยากได้เงินคืนมากกว่าค่ะ