จขกท มีเรื่องราวมาขอคำแนะนำ
ดิฉัน ได้จองตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย ลอนดอน-กรุงเทพ TG 911 เดินทางวันที่ 11 กันยายน 2555 เวลาที่ออกจากลอนดอน 12.30 ดิฉันพักอยู่ที่ zone 3 ของ east london ดิฉันต้องตื่นตั้งแต่ 04.30 เพื่อนเตรียมตัวเดินทางมาสนามบิน แล้วเข้ามาเชคอินออนไลน์ตอนประมาณ 05.00 แล้วได้รับอีเมล์คอนเฟิร์มว่า เครื่องออกเวลา 20.30 ดิฉันตกใจแล้วก็รู้สึกไม่มั่นใจว่าใช่ไฟล์เดียวกับที่ดิฉันจองไว้หรือไม่ มีปัญหาอะไรในการเชคอินออนไลน์ ดิฉันไม่รู้จะติดต่อกับการบินไทนยังไงเพราะการบินไทยสาขาลอนดอนเปิดทำการตอน 09.00 อีกทั้งยังไม่ได้รับอีเมล์หรือ sms จากการบินไทยถึงการดีเลย์เลย
ดิฉันได้โทรติดต่อคุณพ่อที่เมืองไทยให้ช่วยสอบถามการบินไทยที่เมืองไทยให้ แต่กลับได้คำตอบว่าเครื่องน่าจะดีเลย์แต่ไม่ยืนยัน ต้องติดต่อขอข้อมูลจากการบินไทยสาขาลอนดอนเอง วันนี้ดิฉันกับคุณพ่อต้องวุ่นวายกับการตรวจสอบเที่ยวบินว่าดีเลย์จริงหรือไม่
การบินไทยน่าจะมีการแจ้งลูกค้าล่วงหน้าถึงการดีเลย์ของไฟล์ เพื่อนๆที่จะเดินทางกับการบินไทยต้องตรวจสอบเวลาเครื่องออก(ตามความเป็นจริง)ให้ดีก่อนออกเดินทางนะค่ะ เหมือนการติดตามเฝ้าดูหุ้นการบินไทย
เหนื่อยใจกับการบินไทย ขอคำแนะนำหน่อยคะ
ดิฉัน ได้จองตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย ลอนดอน-กรุงเทพ TG 911 เดินทางวันที่ 11 กันยายน 2555 เวลาที่ออกจากลอนดอน 12.30 ดิฉันพักอยู่ที่ zone 3 ของ east london ดิฉันต้องตื่นตั้งแต่ 04.30 เพื่อนเตรียมตัวเดินทางมาสนามบิน แล้วเข้ามาเชคอินออนไลน์ตอนประมาณ 05.00 แล้วได้รับอีเมล์คอนเฟิร์มว่า เครื่องออกเวลา 20.30 ดิฉันตกใจแล้วก็รู้สึกไม่มั่นใจว่าใช่ไฟล์เดียวกับที่ดิฉันจองไว้หรือไม่ มีปัญหาอะไรในการเชคอินออนไลน์ ดิฉันไม่รู้จะติดต่อกับการบินไทนยังไงเพราะการบินไทยสาขาลอนดอนเปิดทำการตอน 09.00 อีกทั้งยังไม่ได้รับอีเมล์หรือ sms จากการบินไทยถึงการดีเลย์เลย
ดิฉันได้โทรติดต่อคุณพ่อที่เมืองไทยให้ช่วยสอบถามการบินไทยที่เมืองไทยให้ แต่กลับได้คำตอบว่าเครื่องน่าจะดีเลย์แต่ไม่ยืนยัน ต้องติดต่อขอข้อมูลจากการบินไทยสาขาลอนดอนเอง วันนี้ดิฉันกับคุณพ่อต้องวุ่นวายกับการตรวจสอบเที่ยวบินว่าดีเลย์จริงหรือไม่
การบินไทยน่าจะมีการแจ้งลูกค้าล่วงหน้าถึงการดีเลย์ของไฟล์ เพื่อนๆที่จะเดินทางกับการบินไทยต้องตรวจสอบเวลาเครื่องออก(ตามความเป็นจริง)ให้ดีก่อนออกเดินทางนะค่ะ เหมือนการติดตามเฝ้าดูหุ้นการบินไทย