ขอบ่นหน่อยค่ะ !!!!!
ปัจจุบันเจ้าของกระทู้ ใช้โทรศัพท์ OPPO Find 7a
ซื้อได้10 เดือน ยังไม่หลุดประกัน แต่มีปัญหาว่า
เครื่องชาร์ตแบตเตอร์รี่แล้วไม่เก็บไฟ แบตเตอร์ชาร์ตแล้วขึ้น100%เร็วมาพอดังปลั๊กไฟออกแบตเหลือ0 % พี่ๆก็แซวว่า แบตเสื่อมมั้ง
ด้วยความที่เจ้าของกระทู้อยากใช้บริการศูนย์เพราะเครื่องยังอยู่ในประกัน เลยให้ช่างเช็คโทรศัพท์ให้ที่ศูนย์เมเจอร์ปิ่นเกล้า ในวันที่25 สิงหาคม 2558
ระหว่างนี้ก็โทรศัพท์ถามศูนย์เมเจอร์เป็นระยะ ทางศูนย์บริการดีมากค่ะ ศูนย์บอกว่า แบตเตอร์รี่เสื่อมต้องเปลี่ยนแบตเตอร์รี่แต่ตอนนี้ไม่มีสินค้า อาจต้องรอเป็นเดือน
เจ้าของกระทู้นี้ตาโตเลย รอขนาดนี้ตายๆ ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในโทรศัพท์เลยตัดสินใจไปรับเครื่องมาใช้ก่อน ในวันที่1กันยายน2558
วันที่4 กันยายน 2558 ลูกค้าตัดสินใจโทรไปสอบถามเรื่องแบตเตอร์รี่ ได้ความว่าให้โทรมาอีกอาทิตย์หน้า เพราะของจะมาถึงอาทิตย์หน้า
วันที่7กันยายน 2558 ลูกค้าโทรไปอีกรอบ ทางcall center แจ้งว่าสินค้ามาแล้วรอเช็คสต๊อคก่อน ถ้าคุณลูกค้าอยากได้เร็วให้ติดต่อมาอีกทีวันศุกร์ เพราะอาจเช็คสต็อกเสร็จแล้ว แล้วของทำเรื่องซื้อออนไลน์โดนทางcall centerจะแจ้งอีเมล์กับวิธีการให้คุณลูกค้าทราบ เรานี้พูดจาดีจัง โอดครวญ วันศุกร์จะลองโทรอีกรอบ (ปกติเช็คสต็อกกันเป็นอาทิตย์เลยเหรอ อันนี้คือไม่ทราบจริงๆค่ะ )
วันที่11 กันยายน 2558 โทรไปที่ศูนย์ใหญ่อีกรอบ
Call centerรับสาย แจ้งว่า ฝ่ายสต็อคยังเช็คไม่เสร็จเลยครับ ทางcc เองก็ไม่ทราบจะเสร็จเมื่อไหร่ไม่กล้ารับปากลูกค้า
บอกเลยเสียความรู้สึกกับการรออะไหล่และการไม่สนับสนุนอะไหล่ของOPPO มากค่ะ เพราะตอนซื้อคาดหวังอละดีใจกับรุ่นนี้เป็นเครื่องที่เลือกเองกับมือ
แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องอะไหล่ขนาดนี้ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
ปัจจุบัน ต้องชาร์ตแบตตอนใช้งานตลอด ถ้าดึงปลั๊กออกจากเครื่อง อยู่ได้ไม่ถึง 10 นาที
ตั้งกระทู้เพื่อระบายและเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งให้ผู้ที่มองหาโทรศัพท์ใหม่ค่ะ
ขออภัยถ้าตั้งกระทู้อ่านยากนะคะ
ขอระบายการรออะไหล่ OPPOค่ะ !!!!!!!
ปัจจุบันเจ้าของกระทู้ ใช้โทรศัพท์ OPPO Find 7a
ซื้อได้10 เดือน ยังไม่หลุดประกัน แต่มีปัญหาว่า
เครื่องชาร์ตแบตเตอร์รี่แล้วไม่เก็บไฟ แบตเตอร์ชาร์ตแล้วขึ้น100%เร็วมาพอดังปลั๊กไฟออกแบตเหลือ0 % พี่ๆก็แซวว่า แบตเสื่อมมั้ง
ด้วยความที่เจ้าของกระทู้อยากใช้บริการศูนย์เพราะเครื่องยังอยู่ในประกัน เลยให้ช่างเช็คโทรศัพท์ให้ที่ศูนย์เมเจอร์ปิ่นเกล้า ในวันที่25 สิงหาคม 2558
ระหว่างนี้ก็โทรศัพท์ถามศูนย์เมเจอร์เป็นระยะ ทางศูนย์บริการดีมากค่ะ ศูนย์บอกว่า แบตเตอร์รี่เสื่อมต้องเปลี่ยนแบตเตอร์รี่แต่ตอนนี้ไม่มีสินค้า อาจต้องรอเป็นเดือน
เจ้าของกระทู้นี้ตาโตเลย รอขนาดนี้ตายๆ ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในโทรศัพท์เลยตัดสินใจไปรับเครื่องมาใช้ก่อน ในวันที่1กันยายน2558
วันที่4 กันยายน 2558 ลูกค้าตัดสินใจโทรไปสอบถามเรื่องแบตเตอร์รี่ ได้ความว่าให้โทรมาอีกอาทิตย์หน้า เพราะของจะมาถึงอาทิตย์หน้า
วันที่7กันยายน 2558 ลูกค้าโทรไปอีกรอบ ทางcall center แจ้งว่าสินค้ามาแล้วรอเช็คสต๊อคก่อน ถ้าคุณลูกค้าอยากได้เร็วให้ติดต่อมาอีกทีวันศุกร์ เพราะอาจเช็คสต็อกเสร็จแล้ว แล้วของทำเรื่องซื้อออนไลน์โดนทางcall centerจะแจ้งอีเมล์กับวิธีการให้คุณลูกค้าทราบ เรานี้พูดจาดีจัง โอดครวญ วันศุกร์จะลองโทรอีกรอบ (ปกติเช็คสต็อกกันเป็นอาทิตย์เลยเหรอ อันนี้คือไม่ทราบจริงๆค่ะ )
วันที่11 กันยายน 2558 โทรไปที่ศูนย์ใหญ่อีกรอบ
Call centerรับสาย แจ้งว่า ฝ่ายสต็อคยังเช็คไม่เสร็จเลยครับ ทางcc เองก็ไม่ทราบจะเสร็จเมื่อไหร่ไม่กล้ารับปากลูกค้า
บอกเลยเสียความรู้สึกกับการรออะไหล่และการไม่สนับสนุนอะไหล่ของOPPO มากค่ะ เพราะตอนซื้อคาดหวังอละดีใจกับรุ่นนี้เป็นเครื่องที่เลือกเองกับมือ
แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องอะไหล่ขนาดนี้ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
ปัจจุบัน ต้องชาร์ตแบตตอนใช้งานตลอด ถ้าดึงปลั๊กออกจากเครื่อง อยู่ได้ไม่ถึง 10 นาที
ตั้งกระทู้เพื่อระบายและเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งให้ผู้ที่มองหาโทรศัพท์ใหม่ค่ะ
ขออภัยถ้าตั้งกระทู้อ่านยากนะคะ