▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เป็นพ่อค้า ส่งสินค้าให้ลูกค้าทาฃไปรษณีย์ แต่ลูกค้ายังไม่ได้รับ แบบนี้ใครรับผิดชอบคับ
ก่อนส่งเราแจ้งลูกค้าว่า ส่งฟรี แต่ส่งแบบธรรมดานะ แต่ถ้าพี่อยากได้แบบ EMS พี่ต้องจ่ายเพิ่ม ที่นี้ลูกค้าไม่ยอมจ่ายเพิ่ม เราเลยส่งแบบธรรมดา เรื่องมันถึงเกิด ปวดหัวมากเลย ใครมีทางออกดีๆแนะนำหน่อยนะคับ
ปล.ตั่งแต่ขายของมาส่งไปรษณีย์ไม่เคยไม่ถึง ถึงแม้ส่งแบบธรรมดาก็เถอะ
ค่าส่งไปรษณีย์
✉️ ธรรมดา. 20.-
📩 ลงทะเบียน 30.-
📧 EMS 50.-
ยินยันว่าแจ้งค่าส่งก่อนส่งคับ*
แท็กห้องผิดขอภัยด้วยนัคับ**