คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ครับ รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้นะครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ หากเป็นอาคาร (แจ้งชั้นที่ใช้งานเพิ่มเติมด้วยนะครับ) ซอย ถนน แขวง เขต
และสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
3. ระดับขีดสัญญาณที่รับได้
4. รุ่น มือถือที่ใช้งาน
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ หากเป็นอาคาร (แจ้งชั้นที่ใช้งานเพิ่มเติมด้วยนะครับ) ซอย ถนน แขวง เขต
และสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
3. ระดับขีดสัญญาณที่รับได้
4. รุ่น มือถือที่ใช้งาน
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ที่หมู่บ้านโทรศัพทั้งสามค่ายไม่มีสัญญาณทำยังไงดี
วอนผู้เกี่ยวข้องดูแลให้ด้วยคับ หรือช่วยบอกวิธีแก้ปัญหาให้ก็ได้คับ เคยโทรไปถามcall centerก็ไม่มีความคืบหน้าเลยคับ