หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ระบบ ADSL ถ้าต้องการยกเลิกเฉพาะ internet แต่ยังคงใช้เบอร์โทรศัพท์อยู่ ถ้าสัญญาครบแล้ว แจ้งยกเลิกรอดำเนินการกี่วัน
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ถ้ายกเลิกหลังตัดรอบบิลไปแล้ว เลยมา2-3วัน แล้วแจ้งยกเลิก ค่าบริการคิดตามวันที่ใช้ หรือต้องชำระอีก1รอบบิลค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
สอบถาม เรื่อง ตัดรอบบิล internet True ครับ
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่อง ตัดรอบบิล ยกเลิกการใช้งาน internet ผมจะยกเลิกโดย ไม่ติดสัญญาอะไร และนำอุปกรณ์ไปคืน ผมต้องชำระยอด ตามวันที่ใช้งานจริงหรือต้องชำระยอด ตามวันที่ตัดรอบ ยกตัวอย่าง ต
สมาชิกหมายเลข 2767301
โดน TRUE ดำเนินการทางกฏหมายเรียกเก็บค่าบริการ internet adsl เมื่อปี 2547
โดนทรู ดำเนินการทางกฏหมายเรียกเก็บค่าบริการ internet adsl เมื่อปี 2547 ต้องออกตัวไว้ก่อนนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาจะไม่จ่ายแต่ งง มากกับการเรียกเก็บแบบนี้ เมื่อวันที่ 12 สค 2559 ที่ผ่านมาผมได้รับ จดหมา
สมาชิกหมายเลข 2094597
คุณinteligenceครับ true onlineสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะทำไมส่งข้อความว่าจะมาติดตั้งinternetให้ผมครับ
ผมยกเลิกผ่านCall Center1686ไปนานแล้วตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วแต่วันนี้มีSMSมาว่าจะเข้ามาติดตั้งอีกครั้งครับ รบกวนช่วยประสานงานยกเลิกถาวรให้ผมด้วยคัรบ กลัวมีบิลมั่วมาเก็บครับ ผมส่งหลังไมค์ไปแล้วครับเช็ค
สมาชิกหมายเลข 811135
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
TRUE speedshuffle
อยากให้ช่วยอธิบายบริการ TRUE speedshuffle ในส่วนของจำนวน 10 ครั้งต่อเดือน หมายถึงการเปิด/ปิด router 10 ครั้ง ใช่ใหมครับ เช่น หากเปิด/ปิด router วันละ 5 ครั้ง บริการนี้จะอยู่ได้ 2 วัน ใช้ใหมครับ หากใช่
สมาชิกหมายเลข 5070314
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
ยกเลิกรายเดือนทรูยากจัง
ยกเลิกใน1242 ก็ไม่มีมนุษน์รับ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ เข้าง่ายออกย่กสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9041793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ระบบ ADSL ถ้าต้องการยกเลิกเฉพาะ internet แต่ยังคงใช้เบอร์โทรศัพท์อยู่ ถ้าสัญญาครบแล้ว แจ้งยกเลิกรอดำเนินการกี่วัน