บัตรเดบิตพลัสของไทยพาณิชย์ไม่คิดว่าจะให้บริการแบบนี้ ไม่เคยแจ้งลุกค้าว่ารักษาคลีนิคไม่ได้

กระทู้คำถาม
พอดีแฟนล้มหัวแตก จำได้ว่าเคยทำประกันPA ไว้ในบัตรเดบิตพลัส เลยโทรไปสอบถามดูว่าใช้ได้มั้ย เจ้าหน้าตอบได้ แต่ไม่ได้แจ้งกลับมาแต่อย่างใดว่าห้ามรักษาที่คลีนิค เขาแจ้งแค่ว่าเพียงยื่นบัตรเดบิตพร้อมบัตรประชาชนเท่านี้เอง ผมเลยบอกต่อไปอีกบัตรไม่ได้อยุ่ที่แฟนบัตรอยุ่กับผมซึ่งอยุ่คนละที่ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า งั้นให้สำรองจ่ายไปก่อน แล้วขอใบรับรองแพทย์กลับมาเพื่อเคลมคืนกับทางธนคาร โอเคผมเข้าใจตามนั้น ตั้งแต่คุยกันยันจบ ไม่เคยบอกผมสักคำว่าห้ามเข้าคลีนิคนะเข้าได้แค่ รพ.อย่างเดียว และไม่เคยให้คุ่มือประกันมาอ่านเลยมีแต่หักตังค์ทุกปี599บาท พอไปเคลมเงินคืน กุนี่เงิบเลย เจ้าหน้าที่บอกว่า เคลมไม่ได้ค่ะ เนื่องจากรักษาที่คลีนิค ไม่ใช่โรงพยาบาล เอาสิ เอากะมัน เพิ่งรุ้ว่ามีเงื่อนไขแบบนี้ด้วย เล่นกรุนี่อึ้งไปเลย แล้วตอนที่โทรถามไม่บอกสักคำวะ ถ้ารุ้จะได้เข้า รพ.แล้วคิดได้ยังไงทำประห้ามเข้าคลีนิค เงื่อนไขแบบนี้มีอยุ่จริงเหรอ มิน่าล่ะถึงไม่เคยให้คุ่มือประกันลุกค้าเลย เลยถามต่อว่าแล้วแบบนี้ผมทำไงละ พนักงานเงียบ แล้วตอบกลับมาว่า ลุกค้ารักษาหายหรือยัง ผมตอบว่ายัง ถ้ายังครั้งต่อไปให้ไปรักษาที่ รพ.แล้วยื่นบัตรเดบิตพร้อมบัตรประชาชน ถ้า รพ.ไม่รับ ก็ให้สำรองจ่ายไปก่อน แน่ะ!!!ยังจะให้กรุสำรองจ่ายอีกเหรอ ของเก่ายังไม่ได้เลย แล้วของใหม่จะได้มั้ยเนี่ยะ เลยถามต่อตกลงผมไม่ได้เงินคืนใช่มั้ย  ไม่ได้ค่ะ รักษากับคลีนิคเบิกไม่ได้ เออแบบนี้ก็มีเนอะ นี่ถ้าไม่ใช่บัญบริษัทคงให้แฟนปิดไปแล้วหละให้บริการแบบนี้ เสียความรุ้สึก ลุกค้าเสียตังค์ทุกปี อย่างน้อยช่วยส่งคุ่มือการรับประกันให้ลุกค้าบ้างสิ เขาจะได้รุ้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือมีเงื่อนไขอะไรบ้างไม่ใช่มาทำแบบนี้ ปีละ599บาท 1,000คนมัน599,000บาท10,000คนมัน5,990,000บาทนะเห้ย มืออาชีพหน่อยสิ ไม่ใช่ถึงเวลาจะใช้สิทธิ์บ้างมามีปัญหาแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่