คือเท่าที่คุยกันที่จะมีการแก้ไขให้ลุกค้า คือลูกค้ารับเครื่องใหม่ในราคา50%
แต่พอมาถึงตอนนี้ คุณบอกให้เครื่องเคลม เครื่องเคลมคือเครื่องที่ไม่มีอุปกรณ์ไง
เป็นคุณคุณจะยอมเหรอคะ อย่าเอาเปรียบกันนักเลยค่ะ นัดวันอังคาร มาบอกว่าไม่ทัน
แล้วชั้นรอมาเป็นเดือนแล้ว ถ้าให้เครื่องใหม่ในราคา50%จิง ทำไมต้องให้รอ ในเมื่อสาขาที่ประสงค์ไปรับคือสาขา เดอะมอบางกะปิ
หรือสาขาไม่มีเครื่องขายคะ อย่างนี้คุณเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ แทนที่จะรับผิดชอบ แต้มาปัดความรับผิดชอบให้ลุกค้าทั้งหมด
ช่วยตอบคำถามและแก้ปัญหาด้วนยนะคะ
อยากจะถามทรูว่าซื้อเครื่องใหม่ในราคา50%คืออะไรคะ
แต่พอมาถึงตอนนี้ คุณบอกให้เครื่องเคลม เครื่องเคลมคือเครื่องที่ไม่มีอุปกรณ์ไง
เป็นคุณคุณจะยอมเหรอคะ อย่าเอาเปรียบกันนักเลยค่ะ นัดวันอังคาร มาบอกว่าไม่ทัน
แล้วชั้นรอมาเป็นเดือนแล้ว ถ้าให้เครื่องใหม่ในราคา50%จิง ทำไมต้องให้รอ ในเมื่อสาขาที่ประสงค์ไปรับคือสาขา เดอะมอบางกะปิ
หรือสาขาไม่มีเครื่องขายคะ อย่างนี้คุณเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ แทนที่จะรับผิดชอบ แต้มาปัดความรับผิดชอบให้ลุกค้าทั้งหมด
ช่วยตอบคำถามและแก้ปัญหาด้วนยนะคะ