คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าเป็นอะไรที่เกี่ยวกับงานของบริษัท (โดยเฉพาะถ้าไม่เยอะ) บริษัทออกให้ครับ
อย่างที่เป็นบ่อยคือ ต้องเอาเอกสารไปติดต่อลูกค้า ลืมเอกสาร หรือตกหล่น ต้องกลับมาเอาใหม่ หรือให้คนเอาไปให้
ก็บริษัทออกครับ
อย่างที่เป็นบ่อยคือ ต้องเอาเอกสารไปติดต่อลูกค้า ลืมเอกสาร หรือตกหล่น ต้องกลับมาเอาใหม่ หรือให้คนเอาไปให้
ก็บริษัทออกครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
งานขาย
ค่าใช้จ่ายในการให้ messenger ไปรับของที่ลืมไว้ที่บริษัทลูกค้า ผมต้องออกเองใช่มั้ยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า
"ผมไปพรีเซ้นงานมาเมื่อวาน แล้วได้ฝาก External Harddisk(ของ บ. ผมเอง ) ไว้ที่ Reception เนื่องจาก ต้องถ่ายข้อมูลเข้า server ของ บ.ลูกค้า แล้วไม่สามารถเอาเข้าตึกลูกค้าได้ แล้วขากลับได้ลืมเอากลับ แล้ววันนี้ผมได้ให้ messenger ไปรับกลับมา"
ถามว่า
"ค่าใช้จ่ายส่วนนี้เป็นของพนักงานที่ลืมเอง หรือว่า บริษัทควรช่วยออก"
ปล. บ. ผม ให้พนักงานคนที่ลืมออกเองคับ เพราะเค้าให้เหตุผลว่า มันเป็นความรับผิดชอบของคุณเองที่ลืม ไม่เกี่ยวกับ บริษัท
ขอทราบกฎของบริษัทอื่นด้วยคับ
ขอบคุณคับ
#กระทู้แรกเรยคับ ผิดพลาดประการใดขอโทษล่วงหน้าครับ