ถึง True Internet

กระทู้คำถาม
จาก http://pantip.com/topic/34159627

ผมขอเพิ่มเติมครับ

ห่วย แต่ทนใช้
เพราะที่บ้านยังไม่มีเครือข่ายอื่นดีกว่า
มีเมื่อไหร่เปลี่ยนทันที

ต่อให้สัญญาณห่วยพอกัน แต่ก็น่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่านะ

ที่จขกท. เจอผมเจอมาหมด จนสนิทกับช่างเลยละ

นอกจากปัญหาของจขกทแล้ว ผมขอเพิ่มเติมว่า

เครือข่ายนี้เขามีกฎว่าห้ามคุยกันภายในครับ
ถ้าคุณติดต่อใครก็ตาม คุณต้องเล่าใหม่หมด เขาไม่ส่งเรื่องให้กัน ส่งสายอย่างเดียว
ปัญหาเดิมๆ กว่า 2 ปีก็แก้ปัญหาไม่ได้
CC โทษช่าง
ช่างโทษผู้รับเหมา (ติดตั้ง)
ผู้รับเหมาโทษเสาสัญญาณ จุดอับสัญญาณ ฯลฯ

ตอนโฆษณา เร็วแรงถึงใจ แต่ตอนใช้ บางวันใช้ 3G เร็วกว่าเยอะ เพราะ Wifi ใช้ไม่ได้
โทรไปก็จะให้ช่างมาดู ช่างก็สะดวกวันธรรมดาที่เราทำงานอีก
มาก็แก้นิดหน่อยให้ลองดู แล้วปิดงานเลย
มันเป็นแบบดีได้ 2 วัน เป็นอีกก็โทรอีก เหมือนกระทู้ข้งต้น

แต่ค่าบริการเก็บเต็มนะครับ ไม่จ่าย SMS ทวงทันที

เคยคิดจะปรับปรุงบริการ สัญญาณ เครือข่ายไหมครับ

ถ้ามีดีกว่าไปทันที แล้วคงไม่คิดจะกลับมาแน่นอน

แถมที่เคยร้องเรียนไป เงียบเข้ากลีบเมฆครับ ไม่เคยได้คำตอบ

ทำได้แค่ทนๆ ไปก่อน... เศร้า เศร้า เศร้า

ปล. แถมอีกเรื่อง True ที่สีลมนี่เวลาทำงานกี่โมงถึงกี่โมงอะครับ ช่วยบอกที จะได้ปริ้นไปแปะหน้าสาขาให้
เคยไปถึง 8.55น. แต่ไม่รู้ว่าเปิดกี่โมง
ถ้าเปิด 9.00น. จะรอแค่ 5 นาทีเอง
ถ้าเปิด 10.00น. จะไปทำธุระอื่นก่อนค่อยกลับมา

พนักงานมี ไขประตู้ด้วย แต่ไม่คุยด้วยครับ คงผิดกฎ ให้ลูกค้าเดาไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1314227 สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต สามารถแจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
วันเวลาทำการ ทรูช้อป ซีพี ทาวเวอร์ สีลม
จันทร์ - ศุกร์ :  09:00-19:00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ :  09:30-17:30 น.
วันหยุดนักขัตฤกษ์ :  09:30-17:30 น.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่