คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1314227 สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต สามารถแจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
วันเวลาทำการ ทรูช้อป ซีพี ทาวเวอร์ สีลม
จันทร์ - ศุกร์ : 09:00-19:00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ : 09:30-17:30 น.
วันหยุดนักขัตฤกษ์ : 09:30-17:30 น.
วันเวลาทำการ ทรูช้อป ซีพี ทาวเวอร์ สีลม
จันทร์ - ศุกร์ : 09:00-19:00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ : 09:30-17:30 น.
วันหยุดนักขัตฤกษ์ : 09:30-17:30 น.
แสดงความคิดเห็น
ถึง True Internet
ผมขอเพิ่มเติมครับ
ห่วย แต่ทนใช้
เพราะที่บ้านยังไม่มีเครือข่ายอื่นดีกว่า
มีเมื่อไหร่เปลี่ยนทันที
ต่อให้สัญญาณห่วยพอกัน แต่ก็น่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่านะ
ที่จขกท. เจอผมเจอมาหมด จนสนิทกับช่างเลยละ
นอกจากปัญหาของจขกทแล้ว ผมขอเพิ่มเติมว่า
เครือข่ายนี้เขามีกฎว่าห้ามคุยกันภายในครับ
ถ้าคุณติดต่อใครก็ตาม คุณต้องเล่าใหม่หมด เขาไม่ส่งเรื่องให้กัน ส่งสายอย่างเดียว
ปัญหาเดิมๆ กว่า 2 ปีก็แก้ปัญหาไม่ได้
CC โทษช่าง
ช่างโทษผู้รับเหมา (ติดตั้ง)
ผู้รับเหมาโทษเสาสัญญาณ จุดอับสัญญาณ ฯลฯ
ตอนโฆษณา เร็วแรงถึงใจ แต่ตอนใช้ บางวันใช้ 3G เร็วกว่าเยอะ เพราะ Wifi ใช้ไม่ได้
โทรไปก็จะให้ช่างมาดู ช่างก็สะดวกวันธรรมดาที่เราทำงานอีก
มาก็แก้นิดหน่อยให้ลองดู แล้วปิดงานเลย
มันเป็นแบบดีได้ 2 วัน เป็นอีกก็โทรอีก เหมือนกระทู้ข้งต้น
แต่ค่าบริการเก็บเต็มนะครับ ไม่จ่าย SMS ทวงทันที
เคยคิดจะปรับปรุงบริการ สัญญาณ เครือข่ายไหมครับ
ถ้ามีดีกว่าไปทันที แล้วคงไม่คิดจะกลับมาแน่นอน
แถมที่เคยร้องเรียนไป เงียบเข้ากลีบเมฆครับ ไม่เคยได้คำตอบ
ทำได้แค่ทนๆ ไปก่อน...
ปล. แถมอีกเรื่อง True ที่สีลมนี่เวลาทำงานกี่โมงถึงกี่โมงอะครับ ช่วยบอกที จะได้ปริ้นไปแปะหน้าสาขาให้
เคยไปถึง 8.55น. แต่ไม่รู้ว่าเปิดกี่โมง
ถ้าเปิด 9.00น. จะรอแค่ 5 นาทีเอง
ถ้าเปิด 10.00น. จะไปทำธุระอื่นก่อนค่อยกลับมา
พนักงานมี ไขประตู้ด้วย แต่ไม่คุยด้วยครับ คงผิดกฎ ให้ลูกค้าเดาไป