มีใครใช้Google Doc ทำงาน Word ไหมครับผมหาปุ่มไม่เจอ

กระทู้คำถาม

ผมทำงานในMac อะครับ หาโปรแกรมWord ดีๆไม่ได้เลยเลยต้องมาทำในGoogle Doc
ปัญหาคือผมอยากให้มันไม่ขึ้นบรรทัดใหม่เอง บางทีมันยังมีบรรทัดพอแต่ก็บรรทัดใหม่ให้ผมเลย ทำให้เปลืองกระดาษมากๆ จะหาปุ่มที่ช่วยจัดข้อความก็หาไม่เจอ ต้องมานั่งลบบรรทัดเองทีละแถวๆมันพอจะมีปุ่มที่เรียงหน้ากระดาษให้เองใหม่อะครับ หาไม่เจอ

ปล.ถ้าแทคห้องผิดขอโทษด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่