ขอเกริ่นก่อนนะครับ
พอดีว่าผมติด Internet ของทรูติดได้เดือนเดียว ปัญหาเยอะมากครับ มีปัญหาตั้งแต่วันแรกที่ช่างจะมาทำการติดตั้ง
เพราะนัดช่างช่วงเช้า ช่างโทรมาเลื่อนเป็น 4 โมงเย็นซึ่งผมก็โทรตามตลอด บอกติดนั่นนี่ตลอดผมเลยพูดไปคำนึงว่า "ถ้ามีปัญหาเยอะ ก็ไม่ติดแล้วนะครับ" หลังจากนั้นไม่ถึงสิบนาทีช่างมาถึงหน้าบ้านเลยครับ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นบอกว่าติดตั้งให้อยู่อีกที่นึง ซึ่งของผมได้ทำการติดตั้งไปตามปกติ ไม่มีการเซ็นเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น ทางช่างบอกว่าเดี๋ยวฝ่ายขายจะจัดการเอง ก็จนวันนี้ก็ยังไม่มีการเซ็นเอกสารหรือสัญญาใดๆ
หลังจากใช้งานมาได้สักพักก็เริ่มมีปัญหา ซึ่งผมเล่นเกมออนไลน์ เน็ตมีอาการหลุดบ่อย ปิงสูง สปีดไม่เต็ม ผมเลยโทรไปแจ้งให้ช่างเข้ามาดู ทางช่างเลยมาทำการเปลี่ยนคู่สายให้หรืออะไรนี่แหล่ะครับ ไม่แน่ใจ แต่ก็ยังแก้ไขไม่ได้ซึ่งผมก็ได้โทรไปแจ้งอีกก็ได้มีการนัดช่างมาดูอีกที ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call Center ได้การทำแจ้งที่อยู่ผมผิด ให้เบอร์ติดต่อเป็นเบอร์ผม แต่ที่อยู่เป็นคนละที่เลย ช่างทำได้แค่เข้ามาดูสัญญาณที่ห้อง เค้าบอกว่าสัญญาณปกติดีไม่มีปัญหาอะไรแล่วเค้าก็กลับ
หลังจากนั้นการใช้งานก็มีอาการเดิม ๆ ปิงสูง Timed Out หลุด สปีดไม่เต็ม ซึ่งผมได้มีการโทรไปแจ้งให้ทาง Call center รีเซ็ตสัญญาณให้เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่หาย
ซึ่งผมคงไม่ทนละครับ อยากจะทราบว่าถ้าผมจะยกเลิกก่อนครบกำหนด 1 ปีเนี่ย ผมต้องทำอย่างไรบ้าง ครับ
ปล.ขอย้ำเลยว่าผมไม่ได้มีการเซ็นเอกสารหรือสัญญาใดๆทั้งสิ้นในวันที่ช่างมาทำการติดตั้ง
ถ้าจะทำเรื่องยกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ตก่อนครบกำหนด 1 ปี ต้องทำอย่างไรครับ
พอดีว่าผมติด Internet ของทรูติดได้เดือนเดียว ปัญหาเยอะมากครับ มีปัญหาตั้งแต่วันแรกที่ช่างจะมาทำการติดตั้ง
เพราะนัดช่างช่วงเช้า ช่างโทรมาเลื่อนเป็น 4 โมงเย็นซึ่งผมก็โทรตามตลอด บอกติดนั่นนี่ตลอดผมเลยพูดไปคำนึงว่า "ถ้ามีปัญหาเยอะ ก็ไม่ติดแล้วนะครับ" หลังจากนั้นไม่ถึงสิบนาทีช่างมาถึงหน้าบ้านเลยครับ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นบอกว่าติดตั้งให้อยู่อีกที่นึง ซึ่งของผมได้ทำการติดตั้งไปตามปกติ ไม่มีการเซ็นเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น ทางช่างบอกว่าเดี๋ยวฝ่ายขายจะจัดการเอง ก็จนวันนี้ก็ยังไม่มีการเซ็นเอกสารหรือสัญญาใดๆ
หลังจากใช้งานมาได้สักพักก็เริ่มมีปัญหา ซึ่งผมเล่นเกมออนไลน์ เน็ตมีอาการหลุดบ่อย ปิงสูง สปีดไม่เต็ม ผมเลยโทรไปแจ้งให้ช่างเข้ามาดู ทางช่างเลยมาทำการเปลี่ยนคู่สายให้หรืออะไรนี่แหล่ะครับ ไม่แน่ใจ แต่ก็ยังแก้ไขไม่ได้ซึ่งผมก็ได้โทรไปแจ้งอีกก็ได้มีการนัดช่างมาดูอีกที ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call Center ได้การทำแจ้งที่อยู่ผมผิด ให้เบอร์ติดต่อเป็นเบอร์ผม แต่ที่อยู่เป็นคนละที่เลย ช่างทำได้แค่เข้ามาดูสัญญาณที่ห้อง เค้าบอกว่าสัญญาณปกติดีไม่มีปัญหาอะไรแล่วเค้าก็กลับ
หลังจากนั้นการใช้งานก็มีอาการเดิม ๆ ปิงสูง Timed Out หลุด สปีดไม่เต็ม ซึ่งผมได้มีการโทรไปแจ้งให้ทาง Call center รีเซ็ตสัญญาณให้เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่หาย
ซึ่งผมคงไม่ทนละครับ อยากจะทราบว่าถ้าผมจะยกเลิกก่อนครบกำหนด 1 ปีเนี่ย ผมต้องทำอย่างไรบ้าง ครับ
ปล.ขอย้ำเลยว่าผมไม่ได้มีการเซ็นเอกสารหรือสัญญาใดๆทั้งสิ้นในวันที่ช่างมาทำการติดตั้ง