ศูนซ่อมย์Samsung สาขาซีคอนศรีนครินทร์ ห่วยมาก

ขอเล่านิดนึงค่ะ พอดีนำเครื่องtabs2 ที่พึ่งซื้อเครื่องมาเมื่อวันที่16เมื่อเดือนที่แล้ว พอมีปัญหาก็เลยไปสอบถามชอปSamsung Paradise ทางชอปแจ้งว่ากรณีเครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน7วัน ลค.เงิบสิค่ะเพราะมันดันมาค้างตอนวันที่9ของการใช้เครื่อง ทางพนง.เลยแจ้งว่าให้นำเครื่องไปเข้าศูนย์ที่ซีคอน แล้วพึ่งสะดวกนำเครื่องไปเข้าศูนย์ที่ซีคอนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะนำไปเข้าศูนย์ เครื่องกริ๊บมากๆใหม่เอี่ยม รักษาสุดชีวิต ได้คิวส่งเครื่องซ่อมตอน6โมงได้เครื่องคืนตอน1ทุ่ม พอตอนรับเครื่อง เช็คสภาพเครื่องเป็นแผลทั้งขอบ ทั้งฝาหลัง ทั้งๆที่ตอนใช้งานใส่เคสปิดรอบพร้อมมีฝาพับกันรอยหน้าจอ แต่ได้เครื่องกลับมาแบบนี้แย่มากค่ะ พูดไม่ออก เดินคอตกกลับบ้านเลย พอกลับมาเครื่องก็ค้างบ่อยและรีเองเหมือนเดิม ใช้งานอะไรไม่ได้ โทรเข้ายังค้าง เสียเรียกเข้าหยั่งกับแผ่นสะดุดแล้วเครื่องก็รีตัวเอง รู้สึกแย่มากๆ ก่อนหน้านี้ใช้ tab8.0 มา2ปีไม่เคยมีปัญหาเลย พอมาเจอแบบนี้รู้สึกแย่มากๆค่ะ อยากให้ทางศูนย์samsung ซีคอน ใส่ใจเครื่องลูกค้ามากกว่านี้นะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่