ลาก่อนDtacใช้มา10ปีโกงกันง่ายๆ

ผมเพิ่งไปย้ายค่ายเมื่อประมาณ11โมง หลังจากใช้Dtacมาได้ประมาณ10ปี  
ตัวผมไม่เคย ใช้บริการ อินเตอร์เน็ทรายเดือนแม้จะใช้สมาทโฟน เพราะผมใช้wifiบ้านตลอด เว้นแต่ต้องทำธุระ นอกบ้านจริงๆจึงซื้อแพคเกจราย ชม.เอา  
เรื่องมันเริ่มเดือนก่อน ขณะผมนอนเล่นwifi ก็มีsmsเข้ามาว่า คุณใช้อินเตอร์เน็ทเกิน10บาทแล้ววันนี้จะสมัคร รายวันไหม ผมก็สงสัย เอ๊ะ!ยังไง ลืมเปิดเชื่อมต่อหรอ ก็ดูก็ไม่ได้เปิด ผมก็ชั่งมัน
ผ่านไปอีก วัน ผมสมัครแพคเกจ 5ชม 7วัน  ผ่านมาสองวัน นั่งเล่นwifiบ้าน smsเข้ามาแจ้ง ว่า ชม.หมด ผมรีบโทรหาcall centerยืนยัน ว่าไม่ได้ใช้ จนท บอก จะตรวจสอบให้ แล้วก็เงียบผมติดต่อไปอีกที  รอบนี้ต่อสายไปหา เจ้าหน้าที่เน็ทเวิค เจ้าหน้าที่บอกว่า ต่อให้คุณปิด การเชื่อมต่อไว้ แต่โทรศัพท์จะ ต่ออัตโนมัติเอง ผมนี่งงเลย ใช้มาหลายปี เพิ่งจะมาต่ออัตโนมัติเนี้ยนะ
ผมก็เถียงจน จนท ยืนยันว่า ต่อให้มือถือปิดสัญญาณเชื่อมต่อ มันก็จะต่อเอง ทันที ที่พูดจบ ผมต่อสายหา จนท ซัมซุงเพื่อ ประชุมสายคุยทันที จนท ดีแทคไม่ยอมให้ จนท คนเดิม คุยบอกไม่ว่าง จนท ซัมซุงอธิบายว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะเปิดสัญญาณเองอัตโนมัติ ซึ่งผมก็ยืนยันว่าผมปิดการเชื่อมต่อตลอดเวลา
จนท dtacบอกจะให้ เอนจิเนียตรวจสอบ อีก3วัน ติดต่อมาบอกผมใช้เนท  จบ ผมผิด ผมก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เล่น
เมื่อเช้า ตื่นมา6โมงมีsmsเข้ามา บอกผมใช้เนทไปตอนตี4หักเงินสดผมไปอีกเพราะผมไม่มีแพคเกจ อินเตอร์เนท  ผมนี่ระเบิดลงเลย
ผมต่อไวไฟ ทันที พอต่อไวไฟเฟสบุคกะไล ก็เด้งดข้ามารัวๆ เพราะมีคนคอมเม้นกะแชท

แปลว่าอะไร ท่าผมเชื่อมต่อจริงตอนตี4เฟสบุ๊คกะไล จะต้องแจ้งเตือน ตอนช่วงเวลานั้นด้วย
ผมโทรหา จนท อีกที จนท ก็ไม่ทำอะไรเหมือนเดิม

ปล. จนท ดีแทคทุกคนเหมือนจะปัดความรับผิดชอบมาที่ผมบอกว่า ให้ไปปิดสัญญาณเน็ทกะดีแทคและเวลาจะใช้ค่อยแจ้งเปิด ผมบอกนี่มันแก้ปัญหาปลายเหตุนะ ต้นเหตุคือคุณหักค่าบริการผมไปหลายๆรอบทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้ คุณต้องไปแก้ตรงนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่