ผมเป็นลูกค้ารายแรกๆที่ซื้อ Ais Fibre โดนติดตั้งเมื่อประมาณเดือน 12/2014 โดยมีโปร 15/5 ในราคา590 บาท โดยต้องผูกสัญญา 1 ปี และสามารถใช้ AIis Wifi แบบ Unlimit เลยตัดสินใจเลือก เพราะในขณะนั้นรายอื่นยังเป็น 10/5 อยู่ และโปรมือถือที่ใช้ ก็ไม่มี Ais Wifi จนต่อมาก็เกิดเรื่องขึ้น ในรอบบิลเดือนนี้ เดือนกันยายน ผมไม่สามารถใช้ชื่อ login เข้าบริการใช้ได้ เลยโทรไปที่ 1185 ได้รับคำตอบว่า username ดังกล่าวใช้ไม่ได้แล้ว ให้ใช้ user ใหม่ และเปลี่ยนมาเป็นจำกัด ใช้ได้เดือนละ 10 ชม.......ตกใจซิครับ ไม่ทราบมาก่อนว่าปรับเป็น 10 ชม. ทั้งๆที่บิลอบเดือนสิงหาคม มันยังบอกว่าผมใช้ Ais Wifi โปร69บาทต่อเดือน ฟรี (เป็นโปร ais wifi unlimit) สิ้นสุด 27/1/2568
โทรไป Call center 1185 อีกครั้งหลังจากที่ตกใจ เมื่อทราบเรื่อง เพื่อสอบถามเหตุผลดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบเดิมๆคือ โปรเปลี่ยนแล้วเป็นแบบนี้ ไม่สามารถทำอะไรได้
สอบถามผู้รู้ ขอคำแนะนำ แบบนี้ มันเข้าข่ายหลอกลวงไหม เปลี่ยนโปรโมชั่นไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แบบนี้ เรายกเลิกก่อนได้มั้ยก่อนหมดสัญญาแย่ๆ เหมือนเขาทำอะไรกับลูกค้าก็ได้แบบนี้หรอ แต่ถ้ายกเลิกต้องเสีย 4 พัน ถ้าคุณเปลี่ยนโปรหลังหมดสัญญา 1 ปี ผมจะไม่ว่าอะไรเลย
ถ้าใครจะซื้อบริการ หรือต่อบริการ ระวังหน่อยละกันครับคิดเยอะๆ เพราะอนาคตเค้าอาจจะทำอะไรกับลูกค้าอีกก็ได้
หมดความไว้ใจ เชื่อมั่น กับ AIS ที่ใช้บริการมา 11 ปี ตอนนี้เปลี่ยนแน่นอน
โปรโมชั่น หลอกลวง เพื่อกระตุ้นยอดขายแบบแย่ๆ กับ AIS FIBRE ใครกำลังจะเลือกใช้ ดูผมเป็นตัวอย่าง
โทรไป Call center 1185 อีกครั้งหลังจากที่ตกใจ เมื่อทราบเรื่อง เพื่อสอบถามเหตุผลดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบเดิมๆคือ โปรเปลี่ยนแล้วเป็นแบบนี้ ไม่สามารถทำอะไรได้
สอบถามผู้รู้ ขอคำแนะนำ แบบนี้ มันเข้าข่ายหลอกลวงไหม เปลี่ยนโปรโมชั่นไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แบบนี้ เรายกเลิกก่อนได้มั้ยก่อนหมดสัญญาแย่ๆ เหมือนเขาทำอะไรกับลูกค้าก็ได้แบบนี้หรอ แต่ถ้ายกเลิกต้องเสีย 4 พัน ถ้าคุณเปลี่ยนโปรหลังหมดสัญญา 1 ปี ผมจะไม่ว่าอะไรเลย
ถ้าใครจะซื้อบริการ หรือต่อบริการ ระวังหน่อยละกันครับคิดเยอะๆ เพราะอนาคตเค้าอาจจะทำอะไรกับลูกค้าอีกก็ได้
หมดความไว้ใจ เชื่อมั่น กับ AIS ที่ใช้บริการมา 11 ปี ตอนนี้เปลี่ยนแน่นอน