คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ทราบเพิ่งพบข้อขัดข้องการใช้งานตอนนี้หรือไม่ครับ หากใช่ตอนนี้ได้รับแจ้งปัญหาการใช้งาน data ในบางพื้นที่ อยู่ระหว่างตรวจสอบให้ทุกท่านโดยเร่งด่วน เพื่อให้สามารถใช้งานได้โดยเร็วครับ
แต่หากพบข้อขัดข้องช่วงเวลาอื่น สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน , Cap ความเร็วที่วัดได้ และพื้นที่การใช้งาน เช่น
- ชื่อหมู่บ้าน
- อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร)
ยินดีประสานงานตรวจสอบครับ

แต่หากพบข้อขัดข้องช่วงเวลาอื่น สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน , Cap ความเร็วที่วัดได้ และพื้นที่การใช้งาน เช่น
- ชื่อหมู่บ้าน
- อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร)
ยินดีประสานงานตรวจสอบครับ
แสดงความคิดเห็น
หลังจากได้โปรลับของ AIS ทำไมเน็ตช้าลงอย่างรู้สึกได้
เน็ตช้าเหมือนเน็ตหมด package
( แต่เน็ตยังไม่หมดpackageน่ะค่ะ)