"นัน AF10"รับ ความห้าวจำกัดบท! ไม่หวั่นเล่นบท"สาว"ถ้าผู้ใหญ่-คนดูรับได้

จากมติชนออนไลน์

นัน-สุนันทา ยูรนิยม ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกกดดันกับบท "ป้อม" ในละครเรื่อง "เวลาในขวดแก้ว" ที่จะฉายทางช่องทรูโฟร์ยู เพราะแม้จะรับบทสาวห้าวคล้ายทอม แต่ก็ต้องมีความเป็นผู้หญิงในตัว จึงต้องลดความห้าวในแบบตัวเองลง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยาก

ทั้งนี้ ยอมรับว่าบุคลิกส่วนตัวที่ดูห้าวๆ มีผลต่อบทบาทการแสดงที่ได้รับ แต่ความจริงคือหากมีคนเสนอบทผู้หญิงที่ต้องใส่กระโปรง ไว้ผมยาวให้ก็ยินดีรับ เพราะคิดว่านักแสดงที่ดีต้องทำได้ทุกบท

"เข้าใจนะว่ามันเหมือนเป็นการจำกัดตัวเองให้เรารับได้เท่านี้ ไม่หลากหลายเท่าผู้หญิงแท้ แต่เราเลือกแล้ว จริงๆ เราอยากเป็นนักร้องมากกว่า เพราะเป็นตัวเองได้เต็มที่ แต่ในส่วนการแสดงถ้าผู้จัดคนไหนอยากให้พลิกบทบาทก็เชื่อมากๆ ว่าจะทำได้" นันกล่าว ก่อนจะออกตัวว่า แต่อาจมีปัญหาเรื่องเสื้อผ้าเล็กน้อย เพราะเป็นคนที่ถ้าแต่งตัวแบบผู้หญิงแล้วจะดูอวบ

"ตอนประกวดเอเอฟเคยเจอวีคจุดอ่อนที่ต้องร้องเพลงสากลและเต้นมาแล้ว ทำให้คิดว่าเวลาเจออะไรยากให้ลองทำก่อน คงไม่มีอะไรยากเกินความสามารถถ้าเราตั้งใจ" นันกล่าว

สำหรับผลงานอื่นๆ นั้น นันเผยว่า ภาพยนตร์ "เยส ออร์ โน 2.5" ที่นำแสดงกำลังเริ่มบุกตลาดเออีซีและได้รับการตอบรับที่ดี ในอนาคตอันใกล้จึงอาจได้เดินทางไปพบแฟนคลับในประเทศเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ในช่วงปลายปีจะเปิดกล้องละครสยองขวัญ 1 เรื่อง และปล่อยซิงเกิลใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่